07/10/2010 20:26 GMT+7

Lại xuất hiện "lỗ đen" trên đường Phan Văn Trị

N.HẬU
N.HẬU

TTO - Ngày 7-10, trên đường Phan Văn Trị gần giao lộ với đường Trần Quý Cáp (trước hẻm 303 Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh, TPHCM), mặt đường tự dưng bị sụp xuống một lỗ to.

Lỗ thủng trên mặt đường rộng chưa đầy 0,5m2 nhưng chiều sâu xuống hơn 2m và bên dưới hàm ếch rộng hơn 2m2. Người dân khu vực đã gọi chính quyền địa phương giải quyết nhưng không thấy. Mãi đến đầu giờ chiều cùng ngày, một công nhân đến đặt cái biển “XNTNNL – Công trường” chỏng chơ trên miệng hố.

Cho đến 19 giờ 30 vẫn chưa có đơn vị nào khắc phục lổ thủng nguy hiểm trên nên người dân đã dùng giỏ tre để đặt thêm vào để cảnh báo người đi đường.

Người dân khu vực cho biết, sáng sớm thấy đường chỗ này lún xuống nhưng một lát sau đường sụp xuống một lỗ to. Cũng may, không có ai đang di chuyển trên đường Phan Văn Trị khi mặt đường sụp xuống.

Theo người dân, ngay cạnh lỗ thủng là hố ga thoát nước (trước hẻm 303 Phan Văn Trị) đã nhiều lần bị lún và được đơn vị thi công của dự án Vệ sinh Môi trường TP nâng lên nhưng sau đó vẫn lún lại.

pdJOAd1C.jpgPhóng to
V5y9QGGo.jpgPhóng to

Cũng theo người dân, lỗ thủng trên được phát hiện kịp thời, nếu không sẽ xảy ra sự cố khó lường vì khu vực giao lộ đường Phan Văn Trị - Trần Quý Cáp và Phan Văn Trị - Nguyễn Văn Đậu thường xuyên xảy ra kẹt xe.

Tin, bài liên quan:

“Quái vật” đội lòng đường Lê Quang ĐịnhTaxi lọt "hố trâu"Cần xử lý nghiêm khắcLỗ tử thầnTaxi sụp hố: ai chịu trách nhiệm?

N.HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên