01/08/2010 08:01 GMT+7

Tàu chở cát đâm đứt đôi cầu phao sông Đuống

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TT - Khoảng 16g ngày 31-7, một tàu chở cát có trọng tải hơn 600 tấn đã đâm vào cầu phao sông Đuống đẩy toàn bộ thân cầu phao trôi về phía hạ lưu gần 300m, khiến tình hình giao thông ở đây bị tê liệt hơn một giờ.

hPRclNBd.jpgPhóng to
Tàu chở cát đâm đứt cầu phao sông Đuống - Ảnh: T.Hoàng

Ông Hoàng Đình Phôn - lữ phó lữ đoàn công binh 249 - cho biết lữ đoàn đã huy động gần 100 chiến sĩ công binh đến khắc phục sự cố nhưng do nước chảy xiết, cầu hư hỏng nặng nên dự kiến phải đến sáng 1-8 mới có thể bắc cầu trở lại. Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Đặng Quang Thảo, phó chánh thanh tra Sở GTVT Hà Nội, cho biết đội cảnh sát giao thông số 5 và thanh tra giao thông đã tổ chức hướng dẫn phân luồng từ xa cho các phương tiện.

Tại đầu quốc lộ 5 được cảnh sát giao thông ứng trực và đặt biển cảnh báo, đồng thời hướng dẫn các phương tiện tạm thời đi cầu Phù Đổng để tránh ùn tắc. Hiện tại một làn cầu Đuống đã sửa xong, các phương tiện có thể lưu thông hai chiều nên giao thông cửa ngõ phía đông vẫn có thể kiểm soát được.

Trước đó ngày 22-7, một chiếc tàu chở than bị đứt neo cũng đâm vào cầu phao làm toàn bộ đốt cầu phao từ số 12 đến số 19 hư hỏng nặng.

Tin bài liên quan:

Tắc nghẽn cửa ngõ phía đông Hà NộiTạm tháo cầu phao Đuống vì nước chảy mạnhThông xe cầu phao sông ĐuốngTháo dỡ cầu phao Đuống khi bão đổ bộTàu chở than đâm hỏng cầu phao sông ĐuốngCầu phao Đuống thông xe, cửa ngõ phía đông thông trở lạiCầu phao sông Đuống đứt đôi vì bị tàu đâm

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên