Tập huấn lại nghiệp vụ tiếp viên xe buýt

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Ngày 26-2, đại diện Hợp tác xã xe du lịch - vận tải - thi công cơ giới Hiệp Phát (HTX Hiệp Phát) cho biết sau khi báo Tuổi Trẻ ngày 7-2 đăng bài viết “Xe buýt tăng giá vô tội vạ”, HTX đã yêu cầu dừng ngay công tác đối với nhân viên phục vụ xe buýt tuyến 601 (Biên Hòa - bến xe miền Tây) biển số 53N-4102 là Trần Vũ Thắng để làm tường trình.

Xe buýt tăng giá vé vô tội vạĐình chỉ hoạt động 10 ngày

Qua tường trình, nhân viên này xác nhận phản ảnh của hành khách trên Tuổi Trẻ là đúng sự thật, đồng thời thừa nhận có thu tiền quá giá quy định và không xé vé cho hành khách, có thái độ ứng xử không tốt đối với khách.

HTX Hiệp Phát đã đình chỉ công việc của nhân viên Trần Vũ Thắng 10 ngày, đồng thời phạt tiền 1.700.000 đồng với các lỗi thu tiền quá giá, không xé vé và đối xử thiếu lịch sự với hành khách. Ngoài ra, HTX buộc nhân viên này phải tập huấn lại nghiệp vụ nhân viên phục vụ xe buýt.

Trước đó chị P.A.P.T. (Bình Dương) phản ảnh ngày 4-2 chị lên xe buýt 53N-4102 để đi từ bến xe miền Tây (Q.Bình Tân, TP.HCM) đến Biên Hòa (Đồng Nai). Khi tiếp viên thu tiền vé, hầu hết hành khách trên xe đều phản ứng dữ dội vì giá vé quá cao so với ngày thường. Ngày thường giá vé suốt chặng chỉ 25.000 đồng, ngày 4-2 giá vé đội lên thành 50.000 đồng. Nhiều người phản ứng thì bị tiếp viên trên xe chửi rủa thậm tệ và đuổi những hành khách lớn tiếng cự cãi xuống xe.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên