20/11/2011 05:09 GMT+7

Phản hồi trong tuần: 5.376

TÒA SOẠN
TÒA SOẠN

TT - Đó là số email bạn đọc phản hồi các bài báo trên Tuổi Trẻ tuần qua.

Bài điều tra về Mạng nhện “đinh tặc” của phóng viên Anh Thoa đã tạo một làn sóng phản hồi từ 696 bạn đọc. Ngoài những người từng là nạn nhân của “đinh tặc” lên tiếng, cung cấp những cung đường làm ăn của “đinh tặc”, những ý kiến gửi về còn bày tỏ sự bức xúc vì không hiểu sao chuyện đơn giản như vậy mà cơ quan chức năng vẫn không thể xử lý dứt điểm.

Phát biểu của ông Hoàng Hữu Phước về việc “chưa cần Luật biểu tình vì dân trí thấp” đã khiến 479 cử tri có ý kiến. Bên cạnh những ý kiến về phát biểu của ông Phước, bạn đọc còn bày tỏ sự ủng hộ đối với bài phát biểu của ông Dương Trung Quốc và Trương Trọng Nghĩa và đồng tình với việc nên sớm có Luật biểu tình để xây dựng xã hội dân chủ, bình đẳng và văn minh.

Chiến thắng của “cái kẹo” Nguyễn Thị Phương và “kình ngư” Quý Phước cũng như nhiều “chiến binh” khác trên đấu trường Sea Games tạo nên sự hứng khởi trên mặt báo và thu hút khá nhiều sự quan tâm của bạn đọc cả nước.

Ngoài ra, bạn đọc còn quan tâm bình luận về những vấn đề của giáo dục như chuyện “vẽ việc” cho giáo viên, có nên chấm điểm thi hay không... cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ trước “gia đình Liên Hiệp Quốc” của cặp đôi Brangelina khi đến thăm VN...

TÒA SOẠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên