27/05/2014 19:44 GMT+7

Quốc tế thiếu nhi đến sớm với bệnh nhi Đà Nẵng

       TRƯỜNG TRUNG
       TRƯỜNG TRUNG

TTO - Chiều 27-5, chương trình “Ước mơ của Thúy” của báo Tuổi Trẻ đã đến với Bệnh viện Phụ sản - Nhi TP Đà Nẵng nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6 sắp tới.

DvFKRJXH.jpgPhóng to
Đại diện chương trình “Ước mơ của Thúy” của báo Tuổi Trẻ trao quà cho các bệnh nhi - Ảnh: Trường Trung
o0EEVBqr.jpgPhóng to
Nụ cười hồn nhiên của một bé khi tham gia chương trình Ngày vui của bé - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Chăm lo tết thiếu nhi cho gần 800 bệnh nhi ung thư“Vòng tay yêu thương” góp học bổng cho bệnh nhi ung thưViết tiếp “Ước mơ của Thúy” trên bãi biển

Quốc tế thiếu nhi đến sớm với bệnh nhi Đà Nẵng

Với chủ đề Ngày vui của bé, chương trình đã mang đến cho hơn 500 bệnh nhi một buổi chiều ý nghĩa và nhiều niềm vui.

Mặc dù 15g chương trình mới bắt đầu nhưng ngay từ rất sớm, nhiều bệnh nhi đã có mặt tại khu vực hội trường lớn để cùng chung vui với ngày hội. Chương trình bắt đầu bằng nhiều nụ cười với sự xuất hiện của anh hề Happy cùng chú chuột Mickey.

Tiếp đó là những tiết mục múa hát do chính các bé là bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện tham gia. Nhiều bậc phụ huynh đã xúc động rơi nước mắt khi chứng kiến con em mình từ giường bệnh trở nên linh hoạt khi đến tham gia chương trình.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, ban tổ chức đã cố gắng để mang đến sự yêu thương, ấm áp của xã hội đến với các em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Dịp này, chương trình “Ước mơ của Thúy” đã dành tặng 70 mắc bệnh hiểm nghèo mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng (gồm bánh kẹo và tiền mặt).

Ngoài ra, đồng hành cùng chương trình lần này còn có Công ty Vietsky, Câu lạc bộ thiện nguyện Vô Ưu, cùng các nhà hảo tâm đã trao quà và tiền mặt cho các em với giá trị lên tới hơn 100 triệu đồng.

Để ghi nhận tấm lòng của chương trình “Ước mơ của Thúy”, dịp này bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân, phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản - Nhi thành phố Đà Nẵng đã trao giấy chứng nhận tấm lòng vàng.

Bác sĩ Xuân cho biết đây là lời cảm ơn của bệnh viện và tập thể bệnh nhi đến chương trình Ước mơ của Thúy và các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng các em trong thời gian qua. Chương trình “Ước mơ của Thúy” là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các em vượt qua bệnh tật, đặc biệt là đối với những em mắc bệnh hiểm nghèo.

       TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên