15/03/2012 19:21 GMT+7

Siêu xe trâu… rước dâu

LÊ NGUYỄN MỸ
LÊ NGUYỄN MỸ

TTO - Chú rể Đô Đức (trú xóm 9, xã Nam Anh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) đã rước dâu bằng… xe trâu của gia đình. Clip ghi lại hình ảnh này sau khi được đưa lên YouTube đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

wfmGhbTL.jpgPhóng to
Chiếc xe hoa độc đáo được trang hoàng bởi vải voan trắng khoát lên mình trâu và treo bong bóng, kết hình quả tim bằng lá dừa - Ảnh: Lê Nguyễn Mỹ

Clip rước dâu bằng xe trâu - nguồn: YouTube

Được biết, nhà chú rể và cô dâu ở chung làng, khá gần nhau. Hai người từng là bạn thân của nhau và yêu nhau hai năm nay.

Sau một thời gian vào Bình Dương làm việc, vừa qua hai bạn quyết định về quê tổ chức đám cưới theo nếp sống mới, đậm chất quê hương.

Rất đông trẻ em, học sinh, người dân đổ xô ra xem rước dâu và lấy điện thoại chụp ảnh. Trước reo hò ủng hộ của mọi người, rất vui khi chú trâu vẫn ngoan ngoãn đi theo điều khiển.

Chú rể Đô Đức cho biết: “Có điều kiện để thuê xe hoa, nhưng chúng tôi muốn đám cưới thật ấn tượng, tiết kiệm, đậm đà chất quê, đáng nhớ chứ không phải muốn chơi ngông. Tôi không ngờ khi người bạn đưa video clip đó lên mạng lại được nhiều người quan tâm như vậy”.

Cô dâu Hiểng Hoa xúc động đến rơi nước mắt khi được chú rể Đô Đức bế lên “siêu xe trâu”.

Trên mạng YouTube có rất nhiều bạn bình luận, có bạn còn khẳng định "nếu tổ chức đám cưới sẽ học tập rước dâu bằng… xe trâu”.

LÊ NGUYỄN MỸ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên