19/09/2006 03:12 GMT+7

VOV3 đổi mới nội dung và thời lượng phát sóng

 H.MAI
 H.MAI

TT (Hà Nội) - Từ 20-9, hệ âm nhạc - thông tin - giải trí (VOV3) của Đài Tiếng nói VN sẽ đổi mới về thời lượng và nội dung phát sóng. Cụ thể, VOV3 sẽ phát sóng 24/24 giờ trong ngày.

Với mục tiêu hướng tới giới trẻ (16-30 tuổi), chương trình âm nhạc, thông tin, giải trí dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên sẽ phát 10 giờ/ngày: từ 6g-9g và từ 16g-23g.

Đặc biệt, chương trình âm nhạc mới với những giai điệu đang thịnh hành nhất tại VN và trên thế giới sẽ được giới thiệu trong chương trình Xone FM VOV3 từ 6g-9g mỗi buổi sáng. Thời gian còn lại sẽ là thời lượng phát sóng của các thể loại âm nhạc truyền thống, cổ điển...

Theo ông Vũ Văn Hiền, tổng giám đốc đài Tiếng nói VN, hiện tại thính giả có thể thưởng thức các chương trình này qua sóng radio, trên mạng Internet.

NMX4AISI.jpgPhóng to
* GS-NS Tô Vũ sẽ có buổi nói chuyện chuyên đề về "Bảo tồn và phát huy nghệ thuật ca trù" vào tối nay 19-9, tại TTVH Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Khán giả và những người yêu loại hình nghệ thuật dân tộc này sẽ được hiểu thêm quá trình nảy sinh - phát triển ca trù, đặc điểm nghệ thuật và xác định nội hàm thuật ngữ ca trù, quá trình lập hồ sơ và giới thiệu ca trù với UNESCO... Nhóm nghệ sĩ Hoa Đào sẽ biểu diễn một số bài ca mẫu về ca trù để minh họa cho chương trình. Vào cửa tự do.

* Biểu diễn tung hứng "Hội tụ 1.0" của Cie Adrien M gồm những màn diễn vui nhộn kết hợp nghệ thuật tung hứng, âm nhạc và ánh sáng được bốn nghệ sĩ Pháp biểu diễn trong "Hội tụ 1.0", lần đầu tiên diễn ra tại VN lúc 20g ngày 20-9 tại Nhà hát TP (7 Công trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM).

 H.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên