
DIỄM THI
Thông tin chung
Sự nghiệp/ hoạt động
Bài viết
Video

Việt Nam đang ghi nhận những dấu hiệu tích cực về nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe cá nhân và cộng đồng, đặc biệt từ sau đại dịch COVID-19.

Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan.

Các gói vay đang được ACB triển khai góp phần san sẻ áp lực tài chính, đồng hành cùng khách hàng nắm bắt cơ hội sở hữu nhà ở, an cư lạc nghiệp.

Boehringer Ingelheim vừa được trao chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại lễ tôn vinh trong khuôn khổ chương trình Saigon Times CSR 2024 nhờ sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và các hoạt động xã hội.

Giải pháp Quản lý cửa hàng trên ứng dụng ngân hàng số ACB ONE giúp việc quản lý doanh thu trở nên đơn giản tiện lợi và "pro" hơn bao giờ hết.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu 24/7, một giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng và gia đình.

Áp dụng công nghệ tiên tiến bảo vệ tài khoản khách hàng, chiến lược bảo mật đa lớp giúp ACB phát hiện và cảnh báo rủi ro, đem lại sự an tâm khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số.

Ngày 24-10 tại Hà Nội, SASCO nhận giải thưởng kép: TOP 10 Công ty bán lẻ uy tín và TOP 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2024.

Kết thúc quý 3 năm 2024, ACB đạt kết quả kinh doanh với các chỉ số tài chính được duy trì tốt.

Mùa Xuân ở Australia luôn biết cách làm say lòng du khách với tiết trời trong xanh, triệu hoa khoe sắc cùng những hoạt động vui chơi, thể thao đa dạng.

Trong hai ngày 3 và 4-10, Vietjet đã tham dự triển lãm đổi mới công nghệ Franco Tech 2024 trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Pháp ngữ lần thứ 19 tại Paris (Pháp).

Thương hiệu Besoverse Cosmic Cafe, trực thuộc Tập đoàn THISO, hút khách ngày khai trương nhờ không gian cùng thực đơn hợp thị hiếu giới trẻ.

Tại cảng Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO vừa xuất khẩu lô body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Kia Ấn Độ. Đây là lô hàng đầu tiên theo hợp đồng hợp tác sản xuất và xuất khẩu được hai bên ký kết với tổng doanh thu gần 50 triệu USD.

Trong bối cảnh mới với cuộc cạnh tranh điểm đến ngày càng khốc liệt, nếu không có chiến lược đầu tư để nâng tầm, du lịch Đà Nẵng rất có thể sẽ “hụt hơi” trên đường đua quốc tế.

Chặng đường đầy ý nghĩa và nhân văn của Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin đã bước sang năm thứ 18, mang đến cơ hội học tập cho hàng nghìn sinh viên.