Theo báo cáo mới nhất về thị trường bán lẻ của GfK khu vực châu Á được công bố ngày 20-5, các thiết bị như máy xay sinh tố, máy trộn thức ăn bằng tay, dụng cụ pha chế bằng tay, máy xay thịt, máy chế biến thực phẩm và các thiết bị nhà bếp khác đã tăng đáng kể tại Singapore với gần 220.000 sản phẩm các loại trong 12 tháng qua. Đứng đầu là máy xay sinh tố với khoảng 13.400 sản phẩm được bán ra trong năm ngoái với tổng doanh thu 5,8 triệu USD. Phân khúc thị trường này tại Singapore trị giá gần 12,5 triệu USD từ tháng 4-2012 đến tháng 3-2013, tăng 8% so với cùng kỳ năm trước đó.
“Thiết bị chế biến thức ăn đã trở thành một sự hỗ trợ lớn trong nhà bếp nhằm giúp việc nấu ăn nhanh hơn và tiện lợi hơn. Hai yếu tố quan trọng này đã trở thành thiết yếu trong nhịp sống hối hả của người dân Singapore ngày nay” - giám đốc khách hàng GfK Asia Jasmine Lim nhận định.
GfK khu vực châu Á cho biết các thiết bị chế biến thức ăn mang thương hiệu châu Âu đang thống trị tại thị trường Singapore với giá dao động 12-2.100 USD tùy vào chất lượng, mức độ tiện dụng và thương hiệu.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận