13/05/2013 18:57 GMT+7

Kéo dài hạn đăng ký cuộc thi rock Việt đến 24-5

NGUYỄN KHẮC TRUNG
NGUYỄN KHẮC TRUNG

TTO - Ban tổ chức cuộc thi rock Việt Battle of the bands vừa thông báo kéo dài thời gian đăng ký tham dự đến ngày 24-5 để các ban nhạc có thêm thời gian chuẩn bị các bản thu gửi về chương trình.

6TimFkWj.jpgPhóng to
Ban nhạc trẻ Oringchains đoạt giải nhất năm 2012 - Ảnh tư liệu

“Battle of the bands” là một cuộc thi dành cho các ban nhạc rock thỏa sức sáng tạo tối đa, lựa chọn giải dựa trên tiêu chí khám phá và khuyến khích tài năng. Các ban nhạc rock trẻ ở VN xem đây là dịp để họ có cơ hội giao lưu, cọ xát và tranh tài với nhau.

Tại Việt Nam, cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên ở Hà Nội năm 2012 với sự chiến thắng của ban nhạc Oringchains (giải nhất), Hot Sky (giải nhì), Nu-Voltage (giải ba). Hiện các ban nhạc này đang khẳng định chỗ đứng của mình trong cộng đồng rock Việt.

Năm 2013, cuộc thi mở rộng ra toàn quốc với tổng giải thưởng lên đến 175 triệu đồng. Sau vòng loại, vòng bán kết sẽ được tổ chức lần lượt vào ngày 8-6, 15-6 tại Hà Nội và 14-6 tại TP.HCM. Đêm chung kết 29-6 sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Ban nhạc xuất sắc nhất ngoài giải thưởng sẽ có cơ hội trình diễn cùng một ban nhạc đẳng cấp quốc tế trên sân khấu lớn trong sự kiện rock quốc tế diễn ra vào tháng 7 tại TP.HCM.

NGUYỄN KHẮC TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên