25/04/2014 23:27 GMT+7

“Dồn hết sức cho U-19 VN”

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - Sau kết quả bốc thăm vòng chung kết Giải U-19 châu Á 2014 (U-19 VN nằm cùng bảng với Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc), trò chuyện cùng Tuổi Trẻ ngày 25-4, phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Đoàn Nguyên Đức nói: “Tôi không nghĩ rằng U-19 VN nằm ở bảng đấu quá nặng. Nếu muốn làm nên chuyện thì bắt buộc phải thắng tất cả đối thủ, còn không thắng được thì đó cũng là thước đo chính xác để biết mình đang ở đâu, mạnh cái gì, thiếu cái gì để chấn chỉnh cho tốt hơn.

Lấy vé đi New Zealand dự vòng chung kết U-20 thế giới thì quá tốt, nhưng nếu thất bại thì đó đâu phải là tai họa cho bóng đá VN. Tôi và VFF vẫn tiếp tục đầu tư cho lứa cầu thủ này để họ trở thành những tài năng thật sự cho đội tuyển U-23 và tuyển VN trong tương lai. Với HLV Guillaume, chúng tôi tin tưởng và giao trọn quyền dẫn dắt U-19 VN cho HLV người Pháp này”.

Ông Đức cũng nhắn nhủ với người hâm mộ: “Ngay từ lúc này VFF đang xây dựng kế hoạch chi tiết nhất để U-19 VN chơi thành công ở giải đấu sắp tới. Cụ thể sẽ cử người đi tiền trạm xem xét nơi ăn, chốn ở, mặt sân thi đấu và tập luyện, chọn chuyên gia đi theo dõi, ghi chép quá trình tập luyện, thi đấu của các đối thủ cùng bảng. Đó là một kế hoạch tỉ mỉ để biết rõ đâu là điểm mạnh, chỗ yếu của từng cầu thủ phía đối phương. Tóm lại, VFF sẽ dồn hết sức chăm lo cho U-19 VN và cả những đội tuyển quốc gia khác để người hâm mộ không thất vọng...”.

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên