TTO - Khoảng 15 triệu bản DVD và VCD phim The Passion of The Chirst (Nỗi đau của Chúa) sẽ được bán vào ngày 31 tháng 8 này. Hãng Twentieth Century Fox hy vọng phim sẽ là một phim cực kỳ ăn khách trong năm nay bằng những" phương pháp tiếp thị mới của Hollywood"- nhắm tới đối tượng của phim là 260.000 nhà thờ hay 6 triệu gia đình theo Thiên chúa giáo.
TTO - Khoảng 15 triệu bản DVD và VCD phim The Passion of The Chirst (Nỗi đau của Chúa) sẽ được bán vào ngày 31 tháng 8 này. Hãng Twentieth Century Fox hy vọng phim sẽ là một phim cực kỳ ăn khách trong năm nay bằng những" phương pháp tiếp thị mới của Hollywood"- nhắm tới đối tượng của phim là 260.000 nhà thờ hay 6 triệu gia đình theo Thiên chúa giáo.
Vậy là Mel Gibson đã tiếp thị phim này đến tận các nhà thờ. Hãng Fox cũng hi vọng phim đứng đầu trong danh sánh DVD phim bán chạy nhất.
Trong khi đó, doanh thu của The Passion tại các rạp tại Mỹ đã đạt tổng cộng trên 370 triệu USD tiền bán vé (vậy là chỉ xếp sau phim Shrek 2).
Từ tháng năm, Fox đã gửi 260.000 postcard tới mỗi nhà thờ qua website www.thepassionofthechrist.com . Đây cũng không phải lần đầu Fox bán các phim cho nhà thờ. Các phim khá thành công khác phải kể đến là Strawberry Shortcake, The Sound of Music và Doctor Dolittle.
Theo các đơn đặt hàng DVD và VCD thì doanh thu của nó sẽ chiếm tới 20% doanh thu của phim.
Thêm chuyên mục, tăng trải nghiệm với Tuổi Trẻ Sao
Từ ngày 1-1-2023, Tuổi Trẻ Online giới thiệu Tuổi Trẻ Sao - phiên bản đặc biệt dành riêng cho các thành viên với nhiều chuyên mục và trải nghiệm thú vị, bao gồm: Tư vấn pháp luật, Hỏi chuyện sức khỏe; Xem nhật báo sắc nét trên mạng (E-paper), Tuổi Trẻ Live (trực tiếp các sự kiện thời sự nóng bỏng, hấp dẫn).
Tuổi Trẻ Sao được thiết kế thông thoáng với tất cả các trang, chuyên mục và video đều không có quảng cáo hiển thị, không làm ngắt quãng sự tập trung của bạn đọc.
Bằng cách đóng góp Sao, thành viên Tuổi Trẻ Sao có thể tham gia các hoạt động và tương tác trên nền tảng Tuổi Trẻ Online như tặng Sao cho tác giả và các bài viết yêu thích, đổi quà lưu niệm trong chương trình, đăng ký quảng cáo, mua sắm trực tuyến.
Báo Tuổi Trẻ phát triển Tuổi Trẻ Sao nhằm từng bước nâng cao chất lượng nội dung, tăng khả năng kết nối, tương tác và thực hiện các nội dung mới theo nhu cầu của số đông công chúng.
Chúng tôi hy vọng Tuổi Trẻ Sao sẽ góp phần chăm sóc, phục vụ và mang lại những trải nghiệm mới mẻ, tích cực hơn cho cộng đồng độc giả của Tuổi Trẻ Online.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận