
Hội đồng kiểm tra nhà nước về công tác nghiệm thu công trình xây dựng vừa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng bị dột ở khu vực phòng chờ nhà ga T3 vừa qua.

Một số khu vực trong nhà ga T3 Tân Sơn Nhất bị dột sau cơn mưa tối 7-5. Nhiều bạn đọc cho rằng cần kiểm tra và xử lý sớm để tránh lặp lại trong thời gian tới.
Là công trình 11.000 tỉ đồng khánh thành chưa đầy 1 tháng, nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất bị mưa dột khiến nhiều hành khách bất ngờ.

Tân Sơn Nhất triển khai tuyến xe buýt miễn phí (shuttle bus) bên trong sân đậu máy bay, giúp khách nối chuyến từ ga T3 sang ga T1.

Sân bay Tân Sơn Nhất đón hơn 115.000 lượt khách ngày 30-4, tấp nập người về quê, du lịch và dự lễ 50 năm thống nhất đất nước. Công nghệ VNeID giúp làm thủ tục chuyến bay nhanh hơn.

Giải pháp "làn sóng xanh" có kéo giảm ùn tắc khu vực đường Cộng Hòa, giúp khai thác nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất hiệu quả hơn?

Những ngày qua, hành khách có chuyến bay ở nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất gặp nhiều khó khăn bởi ách tắc giao thông trên tuyến đường Cộng Hòa.

Sau 4 ngày mở cửa đón khách ở nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất, việc đi lại giữa các nhà ga còn khó khăn, có nên làm tàu điện mini để kết nối?

Nhiều chuyến bay chậm chuyến dây chuyền ở Tân Sơn Nhất khiến hành khách bức xúc. Hãng bay và cảng hàng không đang vào cuộc giải quyết, nhiều chuyến bắt đầu khởi hành dần ổn hơn.

Sau ba ngày mở cửa đón khách, nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) bước đầu giúp giảm áp lực cho nhà ga quốc nội T1 nhưng cũng bộc lộ một điểm nghẽn đáng lo ngại: hành khách gặp khó khi di chuyển giữa các nhà ga T1, T2 và T3.

Ngày 21-4, nhiều chuyến bay nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất rơi vào tình trạng chậm trễ kéo dài, gây ảnh hưởng đến hành khách. Vì sao vậy?

Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất (TP.HCM) với công suất 20 triệu hành khách/năm, vốn đầu tư gần 11.000 tỉ đồng, chính thức đi vào hoạt động.

Chiều 18-4, tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhà ga T3 đã cơ bản hoàn tất các hạng mục chính, sẵn sàng cho lễ khánh thành vào ngày 19-4, sớm hơn kế hoạch hai tháng.

Ngày 17-4, nhà ga hành khách quốc nội T3 sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), có vốn đầu tư lên tới 11.000 tỉ đồng, đã chính thức đi vào hoạt động.

Dự kiến dự án đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa và nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất chính thức khánh thành vào ngày 19-4 tới.

Nguy cơ kẹt xe sẽ lớn hơn ở các tuyến đường và 8 nút giao thông quanh sân bay Tân Sơn Nhất nếu không có hệ thống công cộng hỗ trợ.

Nhiều người dân ở TP.HCM đặt câu hỏi về việc đi tuyến xe buýt nào có thể đến nhà ga T3 Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình) vào dịp 30-4 sắp tới?

Sở Giao thông công chánh TP.HCM đề nghị Tân Sơn Nhất xem xét bố trí 5 - 7 vị trí trong khu vực nhà ga T3 trước thềm ga đến cho xe buýt đón trả khách.

Theo kế hoạch, từ 4h ngày 24-4, các chuyến bay đầu tiên từ Tân Sơn Nhất đi Vân Đồn do Vietnam Airlines và Vietjet khai thác sẽ được thử nghiệm tại nhà ga T3.

Dự kiến nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất sẽ chính thức đi vào hoạt động, giảm tải cho hai nhà ga hiện hữu sau dịp 30-4. Đi lối nào để đến đây thuận tiện?