06/07/2016 19:53 GMT+7

Kim Woo Bin và Suzy "yêu không kiểm soát"

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Bộ phim do Hàn Quốc sản xuất "Yêu không kiểm soát" (Uncontrollably fond, 20 tập) được phát sóng trên youtube tại VN trước khi lên sóng truyền hình.

Kim Woo Bin và Suzy trong phim Yêu không kiểm soát - Ảnh: HTV2

Đặc biệt hơn, bộ phim này đến với khán giả Việt chỉ vài tiếng sau khi phát sóng tại Hàn Quốc.

Cụ thể, Yêu không kiểm soát lên sóng tại Hàn Quốc vào lúc 22g (giờ địa phương) ngày 6-7, trưa ngày 7-7, bộ phim này đến với cộng đồng mạng trên trang Youtube của HTV2.

Theo kênh HTV2 - đơn vị có bản quyền bộ phim này cả online lẫn truyền hình - đây là lần đầu tiên HTV2 thử nghiệm cách làm mới này với mục đích phục vụ các khán giả trẻ thường xuyên sử dụng mạng Internet, đồng thời cũng "tuyên chiến" với nạn phim lậu để bảo vệ bản quyền hợp pháp.

Phiên bản lên online được biên tập lại kèm phụ đề tiếng Việt, sau đó phiên bản truyền hình (lồng tiếng) sẽ được phát sóng vào tháng tám.

Kim Woo Bin và Suzy trong Yêu không kiểm soát 

Yêu không kiểm soát là chuyện tình tréo ngoe giữa Shin Joon Young và No Eul. Vốn là bạn thân thuở xưa nhưng khi trưởng thành, họ lại không nhận ra nhau.

Shin Joon Young trở thành siêu sao nổi tiếng còn No Eul là nhà sản xuất phim tài liệu. Cô theo đuổi "một cách bất chấp" các ngôi sao để ghi lại những hình ảnh chân thực. Họ "đụng độ" nhau để từ đó tạo ra nhiều tình huống cười ra nước mắt...

Phim có sự tham gia của hai ngôi sao Kim Woo Bin và Suzy.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên