02/06/2016 09:29 GMT+7

Thưởng thức miễn phí 9 phim hoạt hình Việt - Hàn

ĐỨC TRIẾT
ĐỨC TRIẾT

TTO - Được sự hỗ trợ của Cục Điện ảnh, từ ngày 3 đến 5-6, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tổ chức lễ hội phim hoạt hình Việt Nam - Hàn Quốc tại Hà Nội.

Bộ phim hoạt hình Airport diary 3 nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ được chiếu trong lễ hội phim hoạt hình - Ảnh: BTC
Bộ phim hoạt hình Airport diary 3 nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ được chiếu trong lễ hội phim hoạt hình - Ảnh: BTC

Lễ hội lần 3 này tiếp tục dành cho các khán giả nhí sáu suất chiếu miễn phí chín phim hoạt hình Việt - Hàn (Bánh mì mây, Tayo, Watch car, Tobot, Airport diary 3, Bông hoa mặt trời, Bình yên ở trên lưng, Sóc nâu đáng yêu, Chuyện ở trang trại) vào các khung giờ 15g, 17g và 19g trong hai ngày 4 và 5-6 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ.

Cùng với đó, tại khai mạc lễ hội, sáng 3-6 ban tổ chức sẽ trao giải cuộc thi làm phim hoạt hình ngắn. Cuộc thi được khởi động từ tháng 3 dành cho các nhà làm phim chuyên nghiệp và không chuyên. Ban giám khảo trao giải nhất chuyên nghiệp cho Công ty phim hoạt hình Colory với bộ phim Cuộc phiêu lưu của Trứng, Chanh và Ớt (The adventure of Egg, Lime and Chilly). Giải nhì chuyên nghiệp thuộc về Hãng Phim hoạt hình Việt Nam với bộ phim Bông hoa mặt trời. Giải nhất không chuyên thuộc về tác giả Nguyễn Thanh Tuyển với bộ phim Cáo, gà và chuột. Giải nhì không chuyên được trao cho tác giả Huỳnh Anh Kiệt với bộ phim Bài hát của hoa trắng (Song of the white flower). Những cá nhân/đơn vị đoạt giải trong cuộc thi này sẽ có cơ hội tham dự Lễ hội phim hoạt hình quốc tế Chuncheon vào năm nay và tìm hiểu kinh nghiệm sản xuất phim hoạt hình Hàn Quốc tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, lễ hội tiếp tục tổ chức lớp học sáng tạo với sự gặp gỡ những nhà sản xuất phim hoạt hình lớn của Hàn Quốc như GIMC, Yuong Toys, DPS. Đây là dịp những nhà làm phim hay khán giả yêu phim hoạt hình Việt Nam được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm phát triển phim hoạt hình qua những bài học thực tế.

Vé xem chương trình chiếu phim hoạt hình Việt Nam - Hàn Quốc hiện đang được phát miễn phí tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc, 49 Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ĐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên