14/09/2012 09:50 GMT+7

Whitney Houston qua đời, sự kiện gây sốc nhất 2012

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)

TTO - Theo kết quả của cuộc thăm dò ý kiến mới được công bố vào ngày 13-9, sự ra đi đột ngột của diva Whitney Houston vào tháng 2 đã được bình chọn là sự kiện về người nổi tiếng gây sốc nhất trong năm 2012.

Xem toàn cảnh thông tin về Whitney Houston qua đời

4W65zg9k.jpgPhóng to

Sự ra đi đột ngột của Whitney Houston được bình chọn là sự kiện về người nổi tiếng gây sốc nhất tính từ đầu năm 2012 đến nay - Ảnh: globalgrind

Tạp chí Parade OMG! - chuyên trang về người nổi tiếng của Yahoo! - đã kết hợp thực hiện cuộc thăm dò ý kiến trên vào tháng 8 vừa qua. Theo đó, 50% trong số 56.000 người tham gia đều cho rằng việc Whitney Houston chết trong bồn tắm khách sạn Beverly Hills ngay trước đêm trao giải Grammy là sự kiện khiến họ bàng hoàng nhất tính từ đầu năm 2012 đến nay.

Xếp sau đó là việc ngôi sao Chạng vạng Kristen Stewart thú nhận đã lừa dối bạn trai Robert Pattinson để qua lại với vị đạo diễn đã có vợ Rupert Sanders. Sự kiện này thu được 21% phiếu bầu.

Cuộc chia tay đình đám giữa Tom Cruise và Katie Holmes đứng ở vị trí thứ ba với 14% số phiếu bình chọn.

Danh sách những sự kiện gây sốc trong làng giải trí còn có việc ngôi sao phim truyền hình thực tế Snooki thông báo mang thai (6% phiếu bầu), người dẫn chương trình nổi tiếng của CNN Anderson Cooper tuyên bố mình là người đồng tính (3%), nữ diễn viên Demi Moore vào trại cai nghiện (3%), Brad Pitt và Angelina Jolie cuối cùng cũng đính hôn (3%).

Ngoài ra Parade OMG! cũng yêu cầu độc giả bình chọn ra người đàn ông gợi cảm nhất, cuốn sách khiến họ yêu thích nhất và đám cưới của người nổi tiếng được mong đợi nhất.

Kết quả lần lượt cho ba cuộc bình chọn trên là tài tử của The Notebook Ryan Gosling, cuốn tiểu thuyết 50 Shades of Grey và đám cưới của cặp đôi Jennifer Aniston và Justin Theroux.

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên