30/06/2012 10:09 GMT+7

Tom Cruise và Katie Homes bất ngờ chia tay

NGUYÊN PHẠM (Theo AP)
NGUYÊN PHẠM (Theo AP)

TTO - Sau gần sáu năm chung sống và có với nhau một đứa con gái xinh xắn, Tom Cruise và Katie Holmes - một trong những cặp đôi vàng của Hollywood - đã chính thức chia tay.

2Gjx7mtz.jpgPhóng to
Một trong những cặp đôi vàng của Hollywood đã chính thức chia tay

Theo luật sư của Cruise, Katie Holmes đã đệ đơn ly dị lên tòa vào ngày 28-6.

Amanda Lundberg - người đại diện của nam tài tử - cũng đã xác nhận thông tin trên. “Katie đã đệ đơn ly hôn. Hiện tại Tom đang rất buồn và anh ấy chỉ muốn tập trung vào ba đứa con của mình. Hãy cho họ sự riêng tư để vượt qua khoảng thời gian này” - Lundberg nói.

Trong khi đó, luật sư của Holmes cũng đưa ra lời kêu gọi tương tự vào ngày hôm qua 29-6: “Đây là vấn đề riêng của Katie và gia đình cô ấy. Sự ưu tiên quan tâm của Katie luôn là lợi ích của con gái Suri”.

Những người yêu mến cặp đôi vàng này đều tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp. Dù khoảng cách tuổi tác khá xa (Tom sẽ bước sang tuổi 50 vào ngày 3-7 và Katie mới 33 tuổi) và trước Katie, chàng trai vàng của Hollywood từng trải qua hai cuộc hôn nhân khác với Mimi Rogers và Nicole Kidman nhưng tình yêu của họ vẫn được ví như “chuyện cổ tích”.

Sau vài tháng hẹn hò, Tom đã ngỏ lời với Katie tại tháp Eiffel (Paris) vào một buổi sáng tháng 6 - 2005. Đám cưới của họ được tổ chức vào tháng 11 năm sau tại một tòa lâu đài cổ từ thế kỷ 15 ở Ý với sự góp mặt của đông đảo các ngôi sao Hollywood hạng A.

Thiên thần nhỏ Suri Cruise ra đời năm 2006 càng làm cuộc sống gia đình Tom-Kat thêm viên mãn.

Tom Cruise luôn hết lời ca ngợi Katie Holmes trên báo, thậm chí khi mới yêu nhau anh còn nhảy chồm lên ghế sofa trong chương trình của MC Oprah Winfrey để thể hiện sự phấn khích.

Về phần Katie, cho đến tận năm ngoái khi nhận giải “Phụ nữ trong ngành điện ảnh”, nữ diễn viên này vẫn dành cho chồng những lời yêu thương ngọt ngào khi nói rằng “chính sự tận tâm với gia đình và công việc của anh ấy (Tom) đã truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày”.

Tuy nhiên, “chuyện cổ tích” của cặp đôi Tom-Katie đã đi đến hồi kết. Nguyên nhân của sự tan vỡ không được tiết lộ. Chỉ biết rằng sau vụ ly hôn này, “Tom-độc-thân sẽ trở thành hiện tượng thế giới trong khi Katie sẽ bước lên một tầm cao mới”, theo lời nhà báo chuyên về lĩnh vực giải trí kỳ cựu Howard Bragman.

MuOzbgi4.jpgPhóng to

qfe4SuxC.jpgPhóng to

D5bHLBbJ.jpgPhóng to
vg0pSA3I.jpgPhóng to
MWG3XwYo.jpgPhóng to
Kw5E3zHj.jpgPhóng to
6RbBnCtT.jpgPhóng to
M1PncGDM.jpgPhóng to
szN9iaTR.jpgPhóng to
PuFx5BGe.jpgPhóng to
qjf4M3BY.jpgPhóng to
XJWWi4dh.jpgPhóng to
aI9JRZae.jpgPhóng to
NGUYÊN PHẠM (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên