07/09/2015 07:43 GMT+7

VTV awards 2015: Tuổi thanh xuân thắng lớn

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TT - Với ba giải thưởng Phim mới, nữ diễn viên (Nhã Phương) và nam diễn viên (Kang Tae Oh)  ấn tượng,  bộ phim hợp tác Việt - Hàn Tuổi thanh xuân đã thắng lớn tại VTV awards 2015.

Ê kíp Chương trình Change life- Thay đổi cuộc sống nhận giải Chương trình văn hóa- khoa học giáo dục ấn tượng - Ảnh: VTV

Lễ trao giải thưởng này vừa diễn ra tối 6-9 tại Hà Nội.

Diễn xuất tốt, Sự trẻ trung, câu chuyện tình yêu khá mới lạ có gắn yếu tố ngoại,Tuổi thanh xuân thắng lớn trong giải thưởng năm nay là điều  không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Nghệ sĩ hài Trấn Thành cũng được hai lần xướng tên lên nhận giải thưởng ở mục MC ấn tượngNghệ sĩ hài ấn tượng.

Không có mặt tại buổi lễ trao giải, thông qua clip được ghi hình lại,  Trấn Thành cũng kịp gửi lời cảm ơn đến khán giả truyền hình và cho rằng đang mắc nợ rất nhiều những khán giả  đã bình chọn cho mình.

Võ Thị Ngọc Nữ nhận giải Gương mặt khách mời ấn tượng - Ảnh: VTV

Câu chuyện về cô gái trẻ bị bệnh hiểm nghèo mê múa Võ Thị Ngọc Nữ từng gây xúc động cho nhiều khán giả  trong chương trình Điều ước thứ bảy cũng  nhận được hai giải thưởng: Gương mặt khách mời ấn tượngHình ảnh nhân văn ấn tượng.

Lần đầu tiên phát sóng, Hòa âm ánh sáng- The mix cũng ẵm về hai giải thưởng là Chương trình ca nhạc ấn tượngSân khấu ấn tượng.

Ngoài ra chương trình Change life- Thay đổi cuộc sống nhận giải Chương trình văn hóa- khoa học giáo dục ấn tượng.

Giải Ca sĩ ấn tượng trao cho Mỹ Tâm.

Bố ơi mình đi đâu thế ? nhận giải Chương trình giải trí ấn tượng.

Hình ảnh thời sự ấn tượng thuộc về Hình ảnh giải cứu công nhân tại vụ sập hầm Đạ Dâng (VTV Phú Yên).

Ê kíp tuổi thanh xuân nhận giải phim mới ấn tương - Ảnh: VTV

Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích là Bữa trưa vui vẻ.

VTV awards là giải thưởng thường niên hằng năm của VTV tôn vinh những đơn vị và cá nhân có nhiều đóng góp cho VTV. Giải thưởng  năm nay có tên gọi VTV Awards- Ấn tượng VTV 2015  được khởi động từ tháng 4. Lễ trao giải thưởng kết hợp với lễ kỷ niệm 45 năm ngày phát sóng đầu tiên của VTV (7-9-1970) được tổ chức khá hoành tráng. Nghệ sĩ Thành Lộc và “giáo sư Xoay” Đinh TiếnDũng dẫn chương trình cùng với người nhà của VTV: MC Minh Hà. Tuy nhiên đôi chỗ chương trình thể hiện  khá dài dòng như phần trò chuyện của diễn viên hài Xuân Bắc và Trường Giang khi lên trao giải mục Gương mặt khách mời ấn tượng.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên