07/01/2016 22:22 GMT+7

VNA tìm cách hỗ trợ khách bị lừa vé ở Úc

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Liên quan đến vụ việc Vi Tran lừa đảo bán vé qua Facebook tại Úc, trao đổi với Tuổi Trẻ, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) khẳng định Vi Tran không có hợp đồng thương mại với hãng.

Theo đánh giá của cảnh sát Úc, việc mua bán giữa khách hàng với Vi Tran là các giao dịch dân sự giữa các cá nhân, không liên quan đến Vietnam Airlines. Cảnh sát khuyến cáo các nạn nhân đưa vụ việc ra cơ quan bảo vệ người tiêu dùng (Fair Trading) để đòi lại quyền lợi.

Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, VNA đã chủ động làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Úc, Hội du học sinh Việt Nam tại Úc (VDS), một số nạn nhân và cảnh sát của nước sở tại để thu thập thông tin và tìm hướng giải quyết. Hãng cũng sẽ tiếp tục phối hợp với cảnh sát Úc để điều tra về Vi Tran.

Đối với những vé đã đặt mua mà được cho là sẽ đi trên các chuyến của VNA, VNA sẽ hỗ trợ tra cứu thông tin tình trạng vé để hành khách có những xử lý thích hợp.

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, VNA khuyến nghị các giao dịch mua vé chỉ nên thực hiện tại website www.vietnamairlines.com, phòng vé hoặc đại lý được ủy quyền của Vietnam Airlines có đăng ký kinh doanh hợp pháp tại nước sở tại.

Khi có vấn đề gì phát sinh, đề nghị liên hệ trực tiếp với văn phòng chi nhánh Vietnam Airlines tại Úc, số điện thoại +00 612 9285 4700.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên