08/07/2017 15:25 GMT+7

​Vietnam Airlines chuyển nhà ga khai thác tại sân bay Jakarta

CÔNG TRUNG
CÔNG TRUNG

TTO - Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) cho biết từ ngày 12-7, Hãng sẽ chuyển đổi hoạt động khai thác sang nhà ga T3, cách nhà ga cũ T2 khoảng 2km tại sân bay Jakarta, Indonesia.

Nhà ga T3 sân bay Jakarta, Indonesia
Nhà ga T3 sân bay Jakarta, Indonesia

Theo đó, nhà ga mới T3 có ba khu vực làm thủ tục check-in và mỗi khu vực làm thủ tục gồm 26 quầy. Trong đó, hành khách của VNA sẽ làm thủ tục tại khu vực C gồm 4 quầy C5,6,7 và 8.

Đại diện VNA cho biết việc chuyển đổi nhà ga T3 mới sẽ có công suất 25 triệu khách/năm, với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao nhằm mang lại trải nghiệm tốt cho “thượng đế”.

Vị trí phòng khách hạng thương gia nằm tại tầng lửng giữa tầng 2 và tầng 3 của nhà ga T3 sẽ phục vụ các khách hàng thường xuyên (bạch kim, vàng) và khách hạng thương gia của VNA cũng như các hãng hàng không khác khai thác tại nhà ga T3. 

Với các chuyến bay nối chuyến của hãng hàng không trong liên minh hàng không Skyteam như Korean Air, KLM, China Airlines, Garuda Indonesia… hành khách sẽ có nhiều thuận lợi khi các hãng trên cũng đều có kế hoạch chuyển sang khai thác tập trung tại nhà ga T3.

CÔNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên