06/04/2013 15:49 GMT+7

Càng lúc càng nản với giám khảo

CHIÊNG GIA SOI phụ trách
CHIÊNG GIA SOI phụ trách

TTC - Giám khảo chất lượng cao quả là của hiếm, trong khi tình hình thực tế lại cho thấy chất lượng (tuy chưa cao lắm) của vài vị giám khảo hiện hành đang ngày một tuột dốc.

uBdltw5l.jpgPhóng to
3 vị giám khảo “ngộ” nhất BNHV 2013

Thí sinh mong được nghe những lời góp ý, chỉ giáo đàng hoàng để “lần thi sau bùng nổ hơn lần thi trước” thì lại được nghe những lời chung chung hoặc nhận xét về… quần áo. Khán giả mong được thấy giám khảo phát biểu vừa ngắn vừa hay vừa vui (nếu được) thì lại thấy họ vừa nói dài lê thê vừa châm chích nhau loạn xạ để gây cười… nhảm. Có đôi khi ngay chính bản thân họ, nói và làm quá khác biệt. Thí dụ, khen ngất trời mây lại cho điểm thấp lè tè. Hoặc là chê ỏng chê eo nhưng điểm lại cao chót vót. Nhưng điều này là dễ thấy nhất nè: khen để thí-sinh-nghệ-sĩ không… buồn, khen để… ban tổ chức vui. Chuyện hai giám khảo đối chọi nhau chan chát cũng làm lún sụt hình ảnh giám khảo trong mắt người xem.

Trong một phần thi, giám khảo Khánh Thi kêu là “bạn nên đội nón cho trọn vẹn hình ảnh cô gái trong tranh”, giám khảo Trần Ly Ly nằng nặc “không cần thiết phải đội nón, cứ như thế là đẹp rồi”. Phần thi của Ngọc Quyên cũng là “vấn đề tranh chấp” của hai giám khảo này. Chị Ly Ly thì kêu “hai bạn cần hòa quyện vào nhau hơn, say đắm hơn”, chị Khánh Thi lại bảo “hai người này đều là sát thủ kình địch của nhau sao say đắm được, chị phải xem phim Mỹ nhân kế mới hiểu”. Nét mặt giám khảo Ly khó chịu hẳn lên: “Không cần xem phim, đừng bắt mọi người phải xem phim này trước khi xem thí sinh thi đen xì-pot”. Đương nhiên, điểm của giám khảo Thi cao hơn điểm của giám khảo Ly rồi. Quá khổ! Giám khảo cần chấm đúng, cần nhận xét về chuyên môn, hạn chế cãi nhau về… nón và… phim! Nhưng không buồn cười bằng giám khảo Lê Hoàng, cũng phần thi của Ngọc Quyên, anh ra vẻ hiểu biết bằng câu hỏi “tê dại” với giám khảo Ly Ly: “Chị ơi, điệu van-xơ chậm thì tôi có nghe, làm gì có điệu sam-ba chậm, hở chị?” Thực sự, thí sinh trình diễn với điệu… rumba.

Đấy, giám khảo của “Bước nhảy hoàn vũ”! nghe mà điên hết cả tiết!

nEFrs8st.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 473 ra ngày 1/04/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

CHIÊNG GIA SOI phụ trách
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên