15/05/2012 17:35 GMT+7

Thu Minh "thiếu vải": phạt 3,5 triệu đồng

H.O.
H.O.

TTO - Chiều 14-5, Phòng thanh tra Sở VH-TT&DL TP.HCM ra quyết định xử phạt hành chính đối với ca sĩ Thu Minh vì đã có vi phạm về trang phục biểu diễn trong chương trình Ngàn sao hội tụ ngày 20-4 tại TP.HCM.

Theo nghị định số 75/2010/NĐ-CP, ca sĩ Thu Minh bị phạt mức 3,5 triệu đồng, không kèm theo hình phạt bổ sung.

Đề nghị kiểm tra trường hợp mặc hở của Thu MinhHoạt động biểu diễn quá nhiều phản cảm

8yiMUJKQ.jpgPhóng to

Thu Minh trong đêm nhạc Ngàn sao hội tụ với trang phục hở hang - Ảnh từ Iinternet

Trang phục biểu diễn của Thu Minh trong đêm diễn trên được đánh giá là "phản cảm", "không phù hợp với thuần phong mỹ tục dân tộc". Sau khi hình ảnh này xuất hiện trên các báo mạng, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã vào cuộc bằng một công văn gửi Sở VH-TT&DL TP.HCM ngày 3-5 yêu cầu nghiêm khắc xử phạt Thu Minh.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Võ Trọng Nam - phó giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM - cho biết do đây là lần đầu tiên ca sĩ Thu Minh vi phạm về trang phục khi đang biểu diễn trong phạm vi TP.HCM (thuộc quyền quản lý của sở) nên xử phạt ở mức đầu tiên là 3,5 triệu đồng. Tuy nhiên nhiều người cho rằng mức phạt này vẫn còn quá nhẹ và chẳng có mấy tác dụng răn đe nếu so với độ nổi tiếng của Thu Minh sau sự cố.

Theo ông Nam, nếu Thu Minh tiếp tục tái diễn, sở sẽ phạt nặng hơn và kèm theo chế tài cấm biểu diễn có thời hạn.

Riêng đơn vị tổ chức biểu diễn là Công ty Thanh Thảo Production cũng được mời lên làm việc và xử lý bằng hình thức nhắc nhở, cảnh cáo.

H.O.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Thu Minh thiếu vải sexy