04/05/2012 18:18 GMT+7

Đề nghị kiểm tra trường hợp mặc hở của Thu Minh

H.HƯƠNG
H.HƯƠNG

TTO - Ngày 4-5, ông Vương Duy Biên (cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn) cho biết cục vừa có công văn gửi Sở VH-TT&DL TP.HCM về việc ca sĩ Thu Minh bị phản ảnh ăn mặc phản cảm trong đêm nhạc Ngàn sao hội tụ.

Hoạt động biểu diễn quá nhiều phản cảm

GRgJlzHB.jpgPhóng to

5ak68EuM.jpg

Thu Minh trong đêm nhạc Ngàn sao hội tụ với trang phục hở hang - Ảnh từ internet

Theo ông Biên, đây không phải là công văn đề nghị xử phạt mà chỉ là nhắc nhở Sở VH-TT&DL TP.HCM kiểm tra, xác minh, nếu có sai phạm mới xử phạt.

Được biết, công văn được gửi đi ngày 3-5, Cục Nghệ thuật biểu diễn nêu rõ: Theo phản ánh của một số cơ quan báo chí, trong chương trình nghệ thuật Ngàn sao hội tụ diễn ra ngày 20-4 tại TP.HCM, ca sĩ Thu Minh ăn mặc trang phục phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục dân tộc, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Sau khi xem xét, Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị Sở VH-TT&DL TP.HCM kiểm tra và nếu đúng như dư luận, báo chí đã đưa tin thì cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc với hiện tượng ăn mặc thiếu lành mạnh, không phù hợp với thuần phong mỹ tục dân tộc của ca sĩ Thu Minh cũng như đơn vị tổ chức biểu diễn. Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng yêu cầu Sở VH+TT&DL TP.HCM báo cáo kết quả lên cục và Bộ VH-TT&DL.

Trong đêm nhạc Ngàn sao hội tụ do Công ty Thanh Thảo Production tổ chức, ca sĩ Thu Minh được cho là đã mặc một chiếc áo cổ chữ V khoét sâu đằng trước, phía sau khoe lưng trần và không mặc nội y.

Chiều 4-5, Sở VH+TT&DL TP.HCM xác nhận với Tuổi Trẻ đã nhận được công văn của cục.

H.HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên