15/06/2017 19:58 GMT+7

​Truyền hình Hàn Quốc làm phim Tây du ký phiên bản hiện đại

THỤC NGHI - Theo Ifeng
THỤC NGHI - Theo Ifeng

TTO - Ngày 15-6, công ty truyền thông YG Hàn Quốc xác nhận họ sẽ sản xuất dự án phim Hoa du ký được cải biên từ tác phẩm Tây du ký, đó là một câu chuyện tình cảm lãng mạn thời hiện đại.

Cha Seung Won đang được tiến cử vào tuyến vai quan trọng của của bộ phim - Ảnh: Ifeng
Cha Seung Won đang được đề cử vào một vai quan trọng của phim - Ảnh: Ifeng

YG cũng cho biết, họ đang trong quá trình thảo luận, casting... Tây du ký qua sự nhào nặn của nhóm biên kịch họ Hong là Hong Jung Eun và Hong Mi Ran, đã trở thành bộ phim tình cảm lãng mạn hiện đại mang nhan đề Hoa du ký.

Hoa du ký xoay quanh quá trình Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không và Tam Tạng Pháp Sư Chân Thiện Mỹ dung tục, đi tìm lý tưởng trong thế giới đen tối đầy ác ma hoành hành ở thời hiện đại 2017.

Tài tử Cha Seung Won được dự kiến vào vai ma vương, bề ngoài anh là một doanh nhân thành đạt, tuy không thể trở thành vị thần được người đời tôn kính, cung phụng trong đền thờ, nhưng anh một lòng muốn được người đời kính trọng, nên đã lưu lại nhân gian tu hành.

Bộ phim Hoa du ký được dàn dựng bởi êkíp bộ phim Mối tình bất diệt, đạo diễn Park Hong Kyun, vì thế dự án phim đã thu hút sự chú ý cho báo giới cũng như khán giả Hàn Quốc.

THỤC NGHI - Theo Ifeng
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên