01/08/2017 16:47 GMT+7

Trường Giang: Tôi và Nhã Phương không bao giờ buông tay

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TTO - Trong buổi họp báo giới thiệu mùa 3 chương trình Thiên đường ẩm thực vào chiều 1-8, 'ông hoàng hạnh phúc' Trường Giang đã xác nhận anh và Nhã Phương không hề chia tay như tin đồn mấy ngày qua.

Anh cho biết lâu nay anh không hề lên báo đính chính bất cứ tin đồn nào. Tuy nhiên lần này vì lo ba mẹ Nhã Phương bất an nên anh phải lên tiếng.

Cũng trong họp báo, anh chia sẻ sau hai năm quen nhau anh đã giúp Nhã Phương tăng khả năng thưởng thức ẩm thực.

Anh cũng tiết lộ anh thường xuyên nấu ăn cho Nhã Phương và luôn được cô khen ngon.

Trong khi đó, Nhã Phương cũng nỗ lực học nấu được 6 món ăn. Và khoảng... 3 tháng cô mới nấu một lần vì bận rộn công việc.

Trường Giang cũng cho biết sau khi tham gia làm host cho Thiên đường ẩm thực trong vai ông hoàng hạnh phúc, anh có nhiều cơ hội thưởng thức nhiều món ngon.

Nhưng quan trọng là đã học được thói quen ăn uống khoa học hơn.

Với slogan "Ăn không chỉ để no. Ăn còn lo cho sức khoẻ", Thiên đường ẩm thực hiện là một trong những chương trình truyền hình về ẩm thực thu hút người xem nhất hiện nay.

Thiên đường ẩm thực mùa 3 sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ tư hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 9-8.

Trường Giang cũng bật mí vì tham gia Thiên đường ẩm thực mà anh có hứng khởi thực hiện một series chương trình ẩm thực trên kênh youtube của mình với phong cách hài hước, sẽ sớm ra mắt trong thời gian gần nhất.

Ngoài host Trường Giang, Thiên đường ẩm thực mùa 3 còn có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NSUT Kim Xuân, NSUT Kim Tử Long, Phi Phụng, Việt Anh, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Hari Won, nhóm MTV, Quang Vinh, Phương Trinh Jolie...

QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên