09/05/2017 12:18 GMT+7

Trường Giang bắt tay Dustin Nguyễn trong phim hài hành động 79810

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - 79810 là tên gọi dự án phim hài hành động mới nhất, lần đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa cây hài Trường Giang và đạo diễn hành động Dustin Nguyễn.

Trường Giang (trái) và Dustin Nguyễn khá hào hứng trong buổi trao đổi kịch bản 79810 - Ảnh: GALAXY
Trường Giang (trái) và Dustin Nguyễn khá hào hứng trong buổi trao đổi kịch bản 79810 - Ảnh: GALAXY

Một sự kết hợp mới mẻ, một dự án được “bảo chứng” bằng nhiều cái tên hot trong làng giải trí: một ông “Mười Khó” Trường Giang - cây hài đắt sô nhất nhì hiện nay của làng giải trí, một đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất Dustin Nguyễn, giàu kinh nghiệm cho những bộ phim hành động như Lửa Phật, Dòng máu anh hùng…

Bộ phim xoay quanh câu chuyện một anh bán bánh tiêu bị mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực, chẳng biết trông cậy vào đâu nên đành lôi người bạn thân nhất vào cuộc.

Nhưng oái oăm thay, anh bạn thân lại bị mù, ở quê lần đầu lên thành phố cùng với một con vịt cưng, chả hề biết gì… Ngoài yếu tố hài và hành động xuyên suốt, bộ phim còn là câu chuyện cảm động, ấm áp về tình bạn, tình yêu.

Trường Giang đã bỏ nhiều sô để tập trung cho dự án hài hành động lần này Trường Giang đã bỏ nhiều sô để tập trung cho dự án hài hành động lần này

Trường Giang sẽ vào vai anh bạn thân tên Mười, một anh chàng mù giỏi võ, nóng tính nhưng trượng nghĩa. Bất ngờ bị lôi vào cuộc hành trình “đòi người yêu”, còn phải đánh nhau mà không nhìn đường, nên Mười chỉ còn biết đặt trọn niềm tin vào người bạn “trời đánh” của mình.

Trường Giang chia sẻ anh rất tâm huyết với vai diễn đặc biệt này. Vì vậy mặc dù lịch công việc kín đặc, anh vẫn dành thời gian tích cực nghiên cứu kịch bản và luyện võ.

Bên cạnh Trường Giang trong vai chính, nhà sản xuất vừa thông báo đợt tuyển diễn viên cho phim, sẽ diễn ra trong hai ngày 12 và 13-5 này.

Vợ chồng Dustin Nguyễn - BB Phạm cùng trao đổi kịch bản với Trường Giang Vợ chồng Dustin Nguyễn - BB Phạm cùng trao đổi kịch bản với Trường Giang

Đây chính là cơ hội để các bạn trẻ yêu thích điện ảnh được thể hiện tài năng diễn xuất của mình. Các bạn trẻ đam mê diễn xuất hoặc muốn thử sức mình có thể gửi thông tin về castingfilm79810@gmail.com từ ngày 8 đến 10-5, hoặc đến casting trực tiếp từ 9h-18h các ngày 12, 13-5 tại Galaxy M&E, lầu 3, Toà nhà Bitexco Nam Long, 63A Võ Văn Tần, Q3.

Dự kiến, bộ phim sẽ được bấm máy vào cuối tháng 6 năm nay.

 

 

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên