04/01/2015 01:10 GMT+7

​Trẻ lâu không khó!

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Nhan sắc là “tài sản” vô giá của người phụ nữ. Chính vì vậy, giữ cho tài sản này không bị hư hao theo thời gian là khát khao của phái đẹp mọi thời đại.

Khi lão hóa là quy luật không thể tránh khỏi, hầu hết phụ nữ 30+ đều gặp các dấu hiệu như nếp nhăn, khô, sạm, kém săn chắc... lại càng quan tâm đến các phương thức nhằm “vô hiệu hóa” thời gian.

bLfW4Ny6.jpg

Muốn trẻ đẹp mãi, có quá khó?        

Nhiều phụ nữ cho rằng, giữ cho mình một làn da trẻ đẹp mãi với thời gian là điều vô cùng khó khăn. Và họ đưa ra một số lý do để “biện minh” cho sự khó khăn này: 1. Không đủ tài chính để thực hiện các phương pháp làm đẹp đắt tiền. 2. Không đủ thời gian do quá bận bịu công việc và gia đình 3. Không quan tâm nhiều hoặc chỉ qua loa trong việc “tu bổ” sắc đẹp.

Tuy nhiên, đó không phải là những lý do hoàn toàn thỏa đáng. Bởi lẽ: - Với lý do thứ nhất, chị em hãy lạc quan rằng, không phải mọi phụ nữ đều có điều kiện làm đẹp ở thẩm mỹ viện hay mua mỹ phẩm đắt tiền. Song, họ vẫn có cách để trẻ đẹp. - Với lý do thứ hai, chị em hãy tâm niệm rằng, yêu bản thân chính là cách tiếp thêm năng lượng để mình làm tốt công việc xã hội lẫn vai trò làm vợ, làm mẹ. Nhiều phụ nữ hiểu đúng điều này nên luôn sắp xếp thời gian cho việc làm đẹp dù rất bận rộn. - Còn lý do thứ ba? Chỉ cần chị em hiểu “chăm sóc nhan sắc cũng giống như chăm sóc cây vậy - phải chăm sóc từ gốc, chăm sóc hằng ngày” thì nhất định sẽ đem lại hiệu quả tốt!

Và một điều nữa, rất quan trọng, phụ nữ nên lưu ý: ngay cả khi bạn không rủng rỉnh tiền, bạn rất bận hay rất lười đi chăng nữa, nếu bạn hiểu về bí quyết làm đẹp từ bên trong đang phổ biến hiện nay, bạn vẫn có làm chậm quá trình lão hóa, gìn giữ vẻ đẹp lâu dài cùng thời gian.

Muốn trẻ lâu phải làm đẹp từ bên trong

Hiện nay, việc làm đẹp từ bên trong chính là chìa khóa giúp phụ nữ giữ được vẻ đẹp lâu dài cùng thời gian. Muốn có làn da tươi trẻ, trắng sáng, mịn màng các chị em cần quan tâm và ưu tiên áp dụng: - Ngủ đủ giấc, trung bình từ 7 - 8 tiếng/ngày - Duy trì tập thể dục đều đặn - Điều chỉnh thói quen sinh hoạt: hạn chế thức khuya, bia rượu, thuốc lá - Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, yêu đời - Dinh dưỡng hợp lý: nên ăn nhiều rau quả, trái cây tươi, uống nhiều nước, hạn chế tinh bột, đường, muối, thịt đỏ… - Kết hợp viên uống bổ sung dưỡng chất.

Dinh dưỡng là nền tảng của sức khỏe, sắc đẹp và tuổi trẻ. Tuy nhiên, thói quen ăn uống của nhiều phụ nữ chưa đáp ứng đủ dinh dưỡng, chưa kể khâu chế biến thực phẩm thường làm mất đi phần lớn dưỡng chất thiết yếu.

Cộng thêm đó, do quá trình lão hóa, càng nhiều tuổi khả năng hấp thụ dưỡng chất càng kém nên việc bổ sung dinh dưỡng từ các viên uống là khá cần thiết.

Viên Uống Hoa Thiên đang là lựa chọn hàng đầu, được nhiều phụ nữ, đặc biệt là các sao Việt tin dùng.

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, Omega 3,6… giúp bổ sung, cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ đồng thời hỗ trợ giải quyết được cả 3 vấn đề của phụ nữ “tuổi băm”, cụ thể là: - Giúp giảm “bốc hỏa khô hạn”, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu. - Giúp cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng. - Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

Viên uống Hoa Thiên – Cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website: www.vienuonghoathien.com Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên