06/05/2018 21:31 GMT+7

TP.HCM thảm bại trận đầu thời hậu Công Vinh

N.K
N.K

TTO – Tối 6-5, chủ nhà TP.HCM đã thua ngược Hà Nội 1-4 trong trận đấu muộn nhất của vòng 7 V-League 2017 diễn ra trên sân Thống Nhất. Đây là trận thua đầu tiên của TP.HCM sau khi Công Vinh rời vị trí quyền chủ tịch đội.

Văn Quyết ăn mừng bàn thắng. Ảnh: N.K

Thiếu hụt lực lượng vì chấn thương và thẻ phạt, lại sa sút tinh thần sau khi quyền chủ tịch Lê Công Vinh bất ngờ chia tay, nhưng các cầu thủ TP.HCM lại chơi khá hay trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Họ chơi bóng đầy quyết tâm và dồn ép đội Hà Nội. Ngay phút thứ 10, Hải Anh đã đưa CLB TP.HCM dẫn trước 1-0 sau pha dứt điểm bật chân hậu vệ Văn Kiên đổi hướng làm bó tay thủ môn Nguyễn Văn Công.

Nhưng sau giờ nghỉ, các cầu thủ Hà Nội đã chơi khác hẳn. Phút 53, Hùng Dũng cân bằng tỉ số 1-1 cho đội khách. Sự có mặt của tiền vệ Nguyễn Quang Hải (vào thay Thành Lương ở phút 61) càng khiến lối chơi tấn công của CLB Hà Nội trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Một phút sau khi vào sân, chính Quang Hải đã bấm bóng kỹ thuật cho Văn Quyết thoát xuống vượt qua thủ môn Thanh Diệp lẫn hậu vệ Âu Văn Hoàn rồi dứt điểm vào lưới trống nâng tỉ số lên 2-1. Hai bàn thắng còn lại của CLB Hà Nội được ghi sau đó do công của tiền đạo Oseni ở phút 90 và 86. Tỉ số lẽ ra còn cao hơn nữa nếu như thủ môn Thanh Diệp không chơi xuất sắc và cản phá nhiều bàn thua mười mươi.

Nhưng 4-1 cũng đủ để cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ăn mừng. Còn các cầu thủ TP.HCM thì đổ gục xuống sân sau trận đấu. HLV Toshiya Miura cũng rời sân buồn bã.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên