22/08/2017 13:03 GMT+7

Tình bolero, tôi bán đường tơ với những câu chuyện rút ruột

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Từ trong những tổ kén cách điệu, 8 nghệ sĩ lần lượt bước ra thể hiện những ca khúc yêu thích và chia sẻ những câu chuyện rút ruột trong đêm ra mắt Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017, chủ đề Tôi bán đường tơ.

Á hậu Đại dương năm 2014 Hà Thu thể hiện bài hát Giọng ca dĩ vãng (sáng tác: Bảo Thu) bằng chất giọng trong trẻo, dễ thương, khiến MC Trác Thúy Miêu hào hứng: “Có lẽ đây là một trong những lần khá hiếm hoi, khi mà cô ấy đứng đó đẹp không tì vết và cất lên một tiếng ca cũng không tì vết…”

Được xem là một người đẹp có danh hiệu đi thi hát, Hà Thu cho biết danh hiệu người đẹp là một niềm tự hào và là một hạnh phúc mà cô đã cất vào một nơi đẹp đẽ trong thời tuổi trẻ mình.

Theo cô, không thể sống mãi với điều đó được, bởi tuổi trẻ là phải tìm kiếm những gì bản thân mình đam mê và phải tìm được ít nhất cho mình một tài năng được mọi người công nhận.

Diễn viên Thanh Thức chia sẻ: “Thú thật là cuộc đời nghệ sĩ bạc lắm, hôm nay có thể huy hoàng, lộng lẫy, sang trọng nhưng chúng ta không biết được ngày mai như thế nào, khi không còn thời nữa. Thanh Thức hiểu được nỗi khổ của người nghệ sĩ, nên hiểu được cảm giác của tác giả sáng tác bài hát này”.

Anh cũng chia sẻ trước khi dấn thân vào con đường nghệ thuật, anh xuất thân là người nhà quê chân đất ở Trà Vinh. Anh nói nếu ngày mai “đường tơ đứt” không được phong độ như hôm nay, anh xin được cảm ơn khán giả, cũng như cảm ơn người tình vì đã yêu mình hết lòng.

Khi được hỏi về những vết thương trong tình yêu, Thanh Trúc chia sẻ rằng bản thân cô đã từng trải qua những nỗi đau nhưng lần này Thanh Trúc muốn trút bỏ hết, không phải bằng lời nói mà bằng những bài hát trong chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017.

Khi được MC Trác Thúy Miêu thách thức có làm được như Quý Bình ở mùa thi trước, Huỳnh Đông không ngần ngại chấp nhận lời thách thức nhưng anh nói có làm được như Quý Bình hay không thì còn…hên xui, bởi mọi thứ đều tùy vào duyên.

Từng là người mẫu nổi tiếng trong thập niên 90 và từng dành danh hiệu Hoa hậu ảnh năm 2000, nhưng sau khi kết hôn với nhiếp ảnh gia Ngô Anh Khôi, Yến Nhi không tham gia showbiz để phụ chồng kinh doanh và lo cho gia đình.

Sau 17 năm chuyên tâm cho gia đình, vì quá đam mê ca hát, Yến Nhi đã tham gia Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017.

Chị chia sẻ: có thể nói niềm đam mê Bolero như 1 cuộc tình ngoài gia đình hạnh phúc của mình. Một đêm đứng trên sân khấu thôi cũng được còn hơn mãi mãi không có đêm nào cả.

Nói về lý do tham gia cuộc thi, Quốc Bình cho biết: “Quán quân thì mình không mơ nhưng mình biết chắc mình vị trí số 1… loại đầu tiên. Tuy nhiên có câu “tài năng có hạn, thủ đoạn có thừa”, những người thanh không bằng người ta, sắc có hạn như Quốc Bình thủ đoạn nhiều lắm”.

Với tuổi đời, tuổi nghề nổi trội hơn các nghệ sĩ còn lại, Vũ Thanh thể hiện ca khúc đầy cảm xúc và mùi mẫn. Anh hứa hẹn trong các vòng thi tới, anh sẽ đưa kịch vào bolero để tạo nên sự độc đáo cho các phần thi của mình.

Diễn viên Lý Hương chia sẻ: “Hầu hết khán giả đều biết Lý Hương là con của ba NSND Lý Huỳnh, em gái của anh Lý Hùng, nhưng khán giả có biết Lý Hương đã hoạt động nghệ thuật 20 năm như thế nào, cuộc đời hiện giờ cô đơn hay hạnh phúc thì qua chương trình Tình Bolero này Lý Hương sẽ trải lòng tất cả bằng cảm xúc âm nhạc”.

Ở tập đầu tiên, phần thi của các nghệ sĩ không có chấm điểm. Số điểm sẽ được chấm từ đêm thi thứ 2 với chủ đề “Tình chàng - Tình nàng”. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên