20/11/2014 14:49 GMT+7

MC Vương Tổ Lam cầu hôn hoa hậu Lý Á Nam

QUỲNH NGUYỄN (từ Hong Kong)
QUỲNH NGUYỄN (từ Hong Kong)

TTO - Hơn 200 diễn viên, ngôi sao đương thời của TVB đã hội tụ sự diễn xuất trong tiệc sinh nhật mang chủ đề Ngàn sao hội tụ, mừng TVB bước sang tuổi 48 vào tối 19-11.

Dàn diễn viên ca sĩ trẻ của TVB
Dàn diễn viên hàng đầu hiện nay trên sân khấu Ngàn sao hội tụ
Hơn 200 diễn viên ra chào khán giả trong đêm Ngàn sao hội tụ
MC nổi tiếng Vương Tổ Lam đã bất ngờ cầm trên tay đóa hồng đỏ thắm cầu hôn cô bạn gái lâu năm là hoa hậu Hoa kiều 2005 Lý Á Nam

Chương trình biểu diễn đặc biệt này diễn ra từ 20 đến 22g30 (giờ địa phương) ngày 19-11 tại phim trường của đài truyền hình TVB (Hong Kong).

Chương trình được dàn dựng đúng chất “đại nhạc hội” với rất nhiều hình thức biểu diễn: hài kịch, nhảy múa, ca hát, biểu diễn hành động, ảo thuật…

Trong đó tiết mục biểu diễn ảo thuật với sự xuất hiện của dàn MC danh tiếng, gồm: Tiền Gia Lạc, Lâm Hiểu Phong, Vương Tổ Lam, Kim Cang, Lâm Thịnh Vũ, Trương Kế Thông và hoa hậu Lý Á Nam được cho là đã để lại ấn tượng đặc biệt nhất cho người xem.

Với tiết mục mang nhiều sự hồi hộp như vậy, diễn viên hài, MC nổi tiếng Vương Tổ Lam đã bất ngờ cầm trên tay đóa hồng đỏ thắm cầu hôn cô bạn gái lâu năm là hoa hậu Hoa kiều 2005 Lý Á Nam.

Trên sân khấu, anh chia sẻ:  “Anh biết anh thấp, em thì cao; anh phức tạp, còn em thì rất thuần khiết, trong sáng. Chúng ta đã quen nhau nhiều năm, làm bạn cũng nhiều năm. Sau nhiều năm theo đuổi em, được cưới em là niềm hạnh phúc, sự hãnh diện của anh”.

Khi Lý Á Nam nghẹn ngào không nói nên lời, Vương Tổ Lam nói tiếp: “Có rất nhiều đồng nghiệp đã ủng hộ, chứng kiến cuộc tình của đôi ta. Và hôm nay, một lần nữa, dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người, anh muốn hỏi em có muốn gả cho anh không?”

Hoa hậu khả ái Lý Á Nam đã bật khóc và gật đầu đồng ý khi Vương Tổ Lâm nói lời cầu hôn, quỳ gối và lấy ra chiếc nhẫn kim cương có mặt hình trái tim lóng lánh.

Ba mẹ của Lý Á Nam cùng toàn thể diễn viên có mặt trong đêm diễn đã chạy đến, ôm hôn và chúc mừng cặp đôi Lý Á Nam - Vương Tổ Lâm. Không chỉ Lý Á Nam khóc vì hạnh phúc mà rất nhiều nữ diễn viên khác cũng đã xúc động đến rơi lệ. Sân khấu vốn tráng lệ lại thêm vỡ òa vì niềm vui và hạnh phúc.

Với khẩu hiệu “Tạo nên kỷ lục mới”, tiệc sinh nhật lần thứ 48 của TVB đã hội đủ dàn sao sáng hiện thời của TVB như: Thiệu Mỹ Kỳ, Trần Hào, Xa Thi Mạn, Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi, Lê Diệu Tường, Hồ Định Hân, Mã Quốc Minh, Từ Tử San, Quách Tấn An, Chung Gia Hân, Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Mẫn Chi, Trần Triển Bằng, Tiêu Chính Nam…

Chương trình đặc biệt thu hút nhờ dàn MC kỳ cựu, gồm có: Uông Minh Thuyên, Trịnh Du Linh, Tăng Chí Vỹ, Trần Bá Tường, Tiền Gia Lạc, Lương Liệt Duy, Thôi Kiến Bang, Trần Khải Lâm… hoạt náo suốt chương trình bằng những câu nói thông minh, hài hước.

Ngoài những tiết mục tạo sự chú ý nhờ vào dàn diễn viên ngôi sao đương thời, TVB cho thấy họ rất quan tâm đến dàn diễn viên trẻ khi dàn dựng không ít tiết mục để giới thiệu dàn “sao” tương lai của mình.

Khán giả cũng hào hứng khi được cùng các diễn viên điểm lại các bộ phim đình đám của TVB trong năm qua và dõi theo các bộ phim sắp ra mắt trong năm 2015 như:  Đội Phi Hổ 1, Cuộc chiến ngầm…   

Phim trường (Studio 1), nơi diễn ra chương trình, có sức chứa chỉ khoảng hơn 600 ghế nên phần lớn khán giả đều không có cơ hội xem trực tiếp. Khán giả trực tiếp tại phim trường hầu hết là những khách mời, đối tác hay đại lý của TVB trên khắp thế giới.

TVB cũng đã mời bốn vị khách Việt Nam là khán giả đã chiến thắng trong cuộc thi Bình chọn tình huống phim TVB trên kênh SCTV9 qua tham dự chương trình.

Chương trình Ngàn sao chúc mừng TVB được truyền hình trực tiếp trên kênh TVB8, đến châu Úc, Malaysia, Singapore, New Zealand và tiếp sóng tới  Mỹ, Anh và châu Âu.

QUỲNH NGUYỄN (từ Hong Kong)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên