17/08/2017 14:06 GMT+7

​Emma Stone là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất năm 2017

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nữ diễn viên vừa đoạt giải Oscar năm nay La la Land hiện dẫn đầu danh sách các nữ diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood do tạp chí Forbes bình chọn.

Nữ diễn viên Emma Stone - Ảnh: Getty Images
Nữ diễn viên Emma Stone - Ảnh: Getty Images

Theo thống kê của Forbes, Emma Stone có thu nhập trước thuế đạt 26 triệu USD trong vòng 12 tháng tính từ tháng 6 - 2016 đến tháng 7 - 2017, chủ yếu là từ vai diễn của cô trong La La Land.

Bộ phim rinh về 445 triệu USD từ phòng vé toàn cầu, cùng 6 giải Oscar gồm đạo diễn xuất sắc nhất, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Emma Stone, quay phim xuất sắc nhất, nhạc phim hay nhất, ca khúc trong phim hay nhất, và thiết kế hiện trường xuất sắc nhất.

Như vậy, nữ diễn viên 28 tuổi đã “vượt mặt” Jennifer Aniston và Jennifer Lawrence, những người có mức thu nhập lần lượt là 25,5 triệu USD và 24 triệu USD.

Thu nhập của ngôi sao phim Friends Jennifer Aniston chủ yếu là từ các vai diễn trong phim, trong đó có The Yellow Birds, và việc quảng bá cho các thương hiệu như Smartwater, Aveeno và Emirates Airline‎.

Trong khi đó, quán quân năm ngoái với thu nhập 46 triệu USD, Jennifer Lawrence, chỉ về thứ 3 trong bảng xếp hạng năm nay.

Thu nhập trong 12 tháng qua của cô đến từ các phim sắp ra mắt là Mother! và Red Sparrow, cũng như từ việc làm đại sứ cho thương hiệu Dior.

Ngôi sao phim hài Spy Melissa McCarthy và người đẹp Mila Kunis lần lượt về thứ 4 và 5 trong bảng xếp hạng của Forbes, với thu nhập trong 12 tháng qua lần lượt là 18 triệu USD và 15,5 triệu USD.

“Đồng hạng” 6 là nàng Belle xinh đẹp của Beauty and the Beast Emma Watson và nữ điệp viên Atomic Blonde Charlize Theron, với thụ nhập trước thuế từ tháng 6 năm ngoái đến tháng 6 năm nay là 14 triệu USD.

Emma Watson trong Beauty and the Beast - Ảnh: WWD
Emma Watson trong Beauty and the Beast - Ảnh: WWD

Tương tự, nữ diễn viên Carol Cate Blanchett và “người đàn bà đẹp” Julia Roberts cũng cùng giữ vị trí tiếp theo với 12 triệu USD.

Trong khi đó, nữ diễn viên thủ vai nhà ngôn ngữ học Louise Banks trong bộ phim khoa học viễn tưởng Arrival - Amy Adams - “chốt hạ” vị trí cuối cùng trong danh sách 10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2017 với 11,5 triệu USD.

Như vậy, danh sách của Forbes năm nay có 3 nữ nghệ sĩ đạt thu nhập vượt mức 20 triệu USD. Năm ngoái có 4 người vượt được mức này.

Tổng cộng, thu nhập của 10 nữ diễn viễn được trả thù lao cao nhất năm 2017 đạt 172,5 triệu USD.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên