19/07/2017 15:49 GMT+7

Charlize Theron đóng cảnh nóng, muốn ‘lật đổ’ đế chế của nam điệp viên

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Charlize Theron hy vọng sẽ ‘lật đổ’ được nền thống trị của nam giới trong phân khúc phim về điệp viên, với dự án điện ảnh mới nhất của mình, Atomic Blonde.

Charlize Theron trong buổi ra mắt phim Atomic Blonde tại Berlin ngày 17-7 - Ảnh: Reuters
Charlize Theron trong buổi ra mắt phim Atomic Blonde tại Berlin ngày 17-7 - Ảnh: Reuters

Atomic Blonde được thực hiện dựa trên tiểu thuyết The Coldest City của tác gia Antony Johnsto, có bối cảnh Berlin năm 1989. Trong phim, Charlize Theron vào vai sát một thủ lưỡng tính tên Lorraine Broughton của Cục tình báo MI6 của Anh.

Lorraine Broughton được cử đến Berlin với nhiệm vụ đi tìm một danh sách các điệp viên hai mang. “Tôi nhìn thấy được tiềm năng của nhân vật này”, hãng tin Reuters trích lời Charlize tại buổi giới thiệu bộ phim ở Berlin đầu tuần qua.

Nữ diễn viên 41 tuổi cho biết mình muốn dấn thân vào thế giới mà trước nay vốn chỉ có nam giới thống trị, và sắm vai mà trước nay chỉ dành cho các nam diễn viên.

Từ trước đến nay, dòng phim điệp viên dường như là “lãnh địa” của các đấng mày râu khi hàng loạt bộ phim đình đám như James Bond, Mission Impossible Bourne toàn tập trung khai thác các nam điệp viên vừa hào hoa phong nhã vừa tài trí hơn người.

Theo đánh giá của Reuters, Charlize đã thể hiện khá thành công khả năng chiến đấu của nhân vật trong phim. Minh tinh từng đoạt giải Oscar cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2004 với phim Monster thừa nhận kỹ năng chiến đấu đó là một thách thức đối với cô.

“Tôi muốn mọi người tin rằng cô ấy thật sự giỏi”, Charlize nói về nhân vật của mình. Ngoài ra, một điểm gây chú ý của bộ phim là cảnh nóng của Charlize Theron và bạn diễn đồng giới, nữ diễn viên Sofia Boutella.

Trong Atomic Blonde, Sofia Boutella vào vai điệp viên Delphine Lasalle, người mà nhân vật của Charlize yêu. Nữ diễn viên Sofia tiết lộ lúc đầu cô hơi sợ khi đóng cảnh nóng, nhưng chính Charlize là giúp cô bình tĩnh khi quay cảnh đó.

“Cô ấy khiến tôi cảm thấy rất thoải mái và làm cho tôi cười”, Sofia kể. “Cô ấy hướng dẫn tôi thực hiện cảnh đó một cách dễ dàng. Charlize rất dễ thương và làm việc cùng cô ấy rất thú vị”.

Xem một số hình ảnh ấn tượng của Atomic Blonde: 

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên