25/12/2015 11:13 GMT+7

Tiết Cương làm liveshow hài cùng khách mời Trấn Thành, Việt Hương

H.LÊ
H.LÊ

TTO- Lần đầu tiên diễn viên hài Tiết Cương  tổ chức đêm liveshow Duyên tình sân khấu tại sân khấu Trống Đồng vào lúc 20g ngày 29-12.

diễn viên Minh Luân (phải) và Quách Ngọc Tuyên (trái) sẽ tham gia liveshow của Tiết Cương. ảnh: H.Lê
Diễn viên Minh Luân (phải) và Quách Ngọc Tuyên (trái) sẽ tham gia liveshow của Tiết Cương. ảnh: H.Lê

“Biết làm liveshow mùa này chắn chắn sẽ bị lỗ nhưng tôi vẫn quyết tâm làm bởi vì  tôi muốn đánh dấu sự kiện 20 năm ăn cơm tổ nghiệp  đồng thời cũng muốn có sản phẩm dành riêng mình trong giai đoạn này.” Tiết Cương cười, cho biết.

Không phải là một gương mặt hài nổi bật hiện nay nhưng hai mươi năm qua cái tên diễn viên hài Tiết Cương vẫn đứng được trong lòng khán giả.

Vào những năm 2000- 2003, khi Gặp nhau cuối tuần đang nổi đình nổi đám, khán giả màn ảnh nhỏ bắt đầu biết đến cái tên Tiết Cương với lối diễn hài  dí dỏm qua các vai anh chàng Giang Đông Lạnh và ông già  trong vở Tiếp thị nông thôn, Anh chàng đa tình trong  tiểu phẩm Bắt cá hai tay Ngọc Nga.

Ở lĩnh vực phim truyền hình, Tiết Cương được nhớ đến qua các phim Hướng nghiệp, Vật chứng mong manh và đang xuất hiện trong bộ phim Nghề thế thân trên HTV9… Hiện anh làm chủ nhiệm của câu lạc bộ kịch Phượng đỏ của Nhà văn hóa Thanh Niên, sinh hoạt định kỳ hai lần/tuần.

Giờ đây, sân khấu hài đang ngắc ngoải, thu nhập giảm đi khá nhiều nhưng Tiết Cương vẫn lạc quan: “Nếu mỗi tối trước đây tôi chạy sô 2-3 nơi thì nay cả tháng chỉ được vài sô là cùng. Tuy nhiên tôi vẫn sống ổn vì tham gia đóng phim truyền hình và gameshow.  

Sự phát triển của truyền hình hài khiến cho sân khấu hài lao đao là xu hướng chung, nghệ sĩ chúng tôi phải theo thôi. Vì thế cũng không nên quá cực đoan hay dị ứng nó. Sự năng động của các  bạn diễn viên hài trẻ giúp tôi học hỏi được nhiều điều. Mình phải cố gắng hơn, học hỏi  và cập nhật nhiều cách làm hài mới…”

Chia sẻ  thêm live show Duyên tình sân khấu, Tiết Cương cho biết chương trình tập trung nhiều sân khấu biểu diễn. Cả năm tiết mục diễn trong liveshow đều do Tiết Cương viết kịch bản, xuyên suốt các câu chuyện là đường dây về thời gian: Tiết Cương sẽ biến hóa từ trẻ đến lúc lập gia đình và trở thành ông già hoài niệm.

Cụ thể như Tình ảo  kể về chuyện tình yêu internet. Tiết Cương là một anh chàng đa tình cặp với cô đào mới nổi Nam Thư.

Trong vở kịch Kiếm vợ  với thông điệp tình yêu không mua được bằng tiền, Tiết Cương vào vai anh chàng nhà giàu hợp hĩnh, đóng cặp cùng với nghệ sĩ cải lương Tú Sương và diễn viên Minh Luân.

Vở Anh hùng cứu mỹ nhân có sự tham gia của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và Hồ Việt Trung, Tiết Cương  sẽ  thể hiện khả năng võ thuật của mình.

Trấn Thành và Thu Trang- hai diễn viên hài hiện đang rất nổi hiện nay sẽ tham gia cùng Tiết Cương trong tiết mục Kén rể.

Đặc biệt người bạn thân của Tiết Cương là Việt Hương và thầy Minh Nhí cũng sẽ “tung tẩy” cùng Tiết Cương trong tiểu phẩm cuối cùng Tình quê - một câu chuyện về tình nghĩa xóm làng khá dễ thương…

Tiết Cương trong bộ phim Nghề thế thân. ảnh: ĐPCC
Tiết Cương trong bộ phim Nghề thế thân. ảnh: ĐPCC
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên