08/01/2016 11:59 GMT+7

4 "diva nhạc Việt" lại hội tụ

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Cả bốn giọng ca sẽ có những màn song ca, tứ ca trong đêm nhạc riêng dành cho họ có tên Ngày xanh diễn ra vào tối 13-1 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội.

Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà và Thu Phương trong đêm nhạc Master of symphony tại TP.HCM vào tháng 11- 2015 - Ảnh: T.T.D.
Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà và Thu Phương trong đêm nhạc Master of symphony tại TP.HCM vào tháng 11- 2015 - Ảnh: T.T.D.

Ngoài trình diễn riêng, các nữ ca sĩ sẽ có những màn hòa giọng theo các phong cách âm nhạc acapella, acoustic, rock...

Trong đó, theo tiết lộ của ban tổ chức, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà sẽ “khoe” giọng hát đẹp của mỗi người cùng tiếng guitar của các nghệ sĩ nổi tiếng mà họ từng gắn bó.

Đạo diễn âm nhạc Thanh Phương cho biết: "Bốn giọng ca là bốn màu sắc âm nhạc riêng biệt, là những mảnh ghép cho một bức tranh, với tôi là khá hoàn hảo trong âm nhạc. Việc của tôi là kết nối làm sao để mỗi ca sĩ được thăng hoa và tỏa sáng, đem lại một đêm nhạc giàu cảm xúc cho người nghe".

Tháng 11 vừa qua,  qua đêm nhạc Master of symphony tại TP.HCM của bốn giọng ca được nhiều người gọi là “diva nhạc Việt” và Thu Phương, khán giả có thể chứng kiến sự gắn kết của bốn ca sĩ cả trên sân khấu.

Nhiều khán giả đã biết tới Thanh Lam và Hà Trần không chỉ từng làm chung các sản phẩm âm nhạc mà giữa họ còn có một mối quan hệ thân thiết. Hồng Nhung - Mỹ Linh cũng được xem như "cặp chị em trong nhà" khi luôn dành những lời khen cho nhau trên truyền thông và cũng thường hát chung trong nhiều chương trình ca nhạc. 

Lần này, trong liveshow Ngày xanh, họ sẽ có những màn kết hợp hoán đổi, Thanh Lam sẽ song ca với Hồng Nhung, Hà Trần song ca với Mỹ Linh.

Một phần đáng chú ý là cả bốn ca sĩ đều sinh ra và trưởng thành từ Hà Nội và mỗi ca sĩ đều có những bài hát hay về Hà Nội gắn với tên tuổi của mình.

Theo đó, lần này, khán giả sẽ được trở về với hoài niệm cùng Hồng Nhung trong Nhớ về Hà Nội (Hoàng Hiệp), khắc khoải với Thanh Lam trong Em ơi Hà Nội Phố (Phú Quang), tìm lại những xao động cùng Mỹ Linh trong Hà Nội đêm trở gió (Trọng Đài) và tung tẩy cùng Trần Thu Hà với Ngẫu hứng phố (Trần Tiến).

Ban tổ chức cho biết sẽ biến Cung văn hóa hữu nghị thành một không gian âm nhạc ấn tượng và khác lạ. Khu vực tiếp đón được thiết kế dựa trên cảm hứng từ thảm đỏ của những sự kiện quốc tế, khán phòng được nhuộm bằng ánh sáng kiểu điện ảnh và hệ thống âm thanh được đầu tư kỹ càng để thỏa mãn phần “nghe” của khán giả.

 

 

 

 

 

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên