23/12/2015 13:27 GMT+7

​Khánh Ly lại về Hà Nội “cúi xuống thật gần”

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Thêm một lần danh ca Khánh Ly trở về Việt Nam và là nhân vật chính trong liveshow có tên Cúi xuống thật gần sẽ diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội tối 10-01-2016.

Khánh Ly. Ảnh tư liệu.

Khánh Ly cho biết, chủ đề của chương trình được lấy cảm hứng từ nhạc phẩm “Lại gần với nhau” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ông đã viết: “Lại gần, gần lại với nhau/ Ngồi gần nhau hơn/ Ngồi kề bên nhau…”. Đây cũng là tâm trạng xuyên suốt trong các tác phẩm mà Khánh Ly sẽ hát.

Tên chương trình còn mang một ý nghĩa khác, đó là hướng đến mục đích gây quỹ từ thiện Vòng tay nhân ái. “Khánh Ly trở lại Việt Nam hát nhiều hơn là để cúi xuống thật gần với nhiều cuộc đời khốn khó hơn mình, dang tay kêu gọi mọi người cùng cúi xuống yêu thương và chia sẻ. Làm được điều gì ý nghĩa, dù rất nhỏ thôi, cũng không nên bỏ qua”, danh ca cho biết.

Trong chương trình này, ngoài những tình khúc Da vàng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Khánh Ly sẽ trình bày những ca khúc về thân phận, kiếp người của các nhạc sĩ khác như Phạm Duy, Phạm Đình Chương, Trầm Tử Thiêng… Ngoài Khánh Ly, ca sĩ tham gia chương trình còn có Kim Anh, Lệ Quyên và gương mặt trẻ Quang Thành.

Nữ đạo diễn Việt Thanh cho biết, chị và nhà tổ chức là công ty Đông Đô hướng đến xây dựng đêm nhạc đầu năm Cúi xuống thật gần theo tinh thần mộc mạc, một sân khấu giản dị, gần gũi với khán giả.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên