18/08/2017 22:56 GMT+7

Rocker Nguyễn tung MV Dù chỉ là mộng mơ trước khi phim Glee ra mắt

Q.N.
Q.N.

TTO - Một tháng sau khi giới thiệu bản audio ca khúc Dù chỉ là mộng mơ (sáng tác: Vũ Minh Tâm), Rocker Nguyễn và ê-kíp của anh đã tung ra MV đẹp lung linh cho ca khúc này.

Rocker Nguyễn trong vai chàng bán trà sữa trong MV Dù chỉ là mộng mơ
Rocker Nguyễn trong vai chàng bán trà sữa trong MV Dù chỉ là mộng mơ - Ảnh: Stars Park 

MV được quay tại đảo Phú Quốc (Việt Nam) như một món quà dành tặng các Alpha (tên câu lạc bộ người hâm mộ của Rocker) trước khi anh giới thiệu vai diễn của mình trong bộ phim truyền hình Glee phiên bản Việt. 

Kể từ khi hoạt động dưới vai trò ca sĩ, đây là MV thứ ba anh giới thiệu đến công chúng. Đạo diễn thực hiện MV là Nguyễn Chung - người từng thực hiện nhiều MV cho Đàm Vĩnh Hưng, Lưu Hương Giang, Hoàng Hải... 

Trong MV này, Rocker Nguyễn đã hóa thân thành một chàng trai bán trà sữa, đi lạc trong một giấc mơ đẹp. Nơi đó, người xem sẽ bị choáng ngợp bởi những cảnh quay tuyệt đẹp tại bờ biển nước xanh, cát trắng.

Hình ảnh đẹp lung linh, hoà quyện cùng giai điệu chậm rãi bắt tai của ca khúc thuộc dòng nhạc Pop R&B khiến các fan của Rocker Nguyễn không khỏi thích thú. 

Xuyên suốt MV là những thước phim lãng mạn giữa Rocker Nguyễn và một cô gái. Cả hai đã có những giây phút tình tứ và say đắm trước cảnh biển trời trong xanh của Phú Quốc... 

Rocker Nguyễn cho biết sau khi lên ý tưởng về một vùng nhiệt đới, anh cùng ekip ra sức tìm kiếm một bãi biển phù hợp, trong đó có những địa điểm nước ngoài. Cuối cùng, khung cảnh đậm chất hoang sơ của Hòn Móng Tay, Phú Quốc đã trở thành bối cảnh quay chính cho MV lần này.

Làn nước trong xanh, bãi cát trải dài và sự hoang sơ, chưa bị du lịch khai phá khiến Hòn Móng Tay hiện lên vô cùng quyến rũ trong MV Dù chỉ là mộng mơ. 

"Chọn Phú Quốc, chúng tôi mong muốn có thể góp phần quảng bá cảnh đẹp thiên nhiên của Việt Nam.

Không chỉ với MV này và với những sản phẩm sau nữa, tôi hi vọng mình sẽ có được thật nhiều ý tưởng tốt để mang vẻ đẹp Việt Nam đến gần hơn với tất cả khán giả của mình"  Rocker Nguyễn chia sẻ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên