19/12/2016 10:46 GMT+7

Rocker Nguyễn tung MV Giáng sinh quay tại Hàn Quốc

Q.N.
Q.N.

TTO - Rocker Nguyễn vừa tung MV Em yêu như một sản phẩm mừng Giáng sinh 2016 gửi đến khán giả hâm mộ.

Rocker Nguyễn trong MV Em yêu, MV chính thức thứ 2 của anh sau Quá khứ còn lại gì - Ảnh: Stars Park

Hơn một tháng tung ra đĩa đơn Em yêu (sáng tác: Tiến Minh) với hơn 20 triệu lượt nghe tính đến thời điểm hiện tại, Rocker Nguyễn đã chính thức giới thiệu đến người hâm mộ MV Em yêu

Em yêu là một trong những ca khúc "chào sân" của Rocker Nguyễn (Nguyễn Trần Hưng Long, 1993). Dù là một ca khúc được yêu thích nhưng ngay khi phát hành Rocker và ekip của anh chưa có ý định thực  hiện MV cho ca khúc này bởi đây là thời gian mà Rocker Nguyễn phải dành toàn lực cho đoàn phim Sắc đẹp ngàn cân với lịch làm việc mỗi ngày từ 12-14 tiếng. 

MV có rất nhiều cành giao mùa thu - đông đẹp nao lòng tại Hàn Quốc - Ảnh: Stars Park

Tuy nhiên như một cơ duyên, trong một chuyến làm việc ngắn ngày tại Hàn Quốc vào thời điểm giao mùa, cuối thu đầu đông, Rocker và ê kíp nhận được dự báo thời tiết của những người bạn Hàn về khả năng có tuyết đầu mùa.

Và ngay lập tức, cả đoàn quyết định thực hiện một MV Em yêu với hình ảnh tuyết rơi đầu mùa tại Hàn Quốc như một món quà Giáng sinh đặc biệt dành tặng khán giả ái mộ. 

MV là "chuyện tình mùa đông" đẹp đẽ nhưng đã qua của một chàng trai Việt Nam tại Hàn Quốc. Và mỗi khi mùa đông về, anh lại nhớ đến người xưa và chuyện tình ngày cũ...

Xem MV Em yêu của Rocker Nguyễn:

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên