30/04/2017 14:36 GMT+7

Minh Khang, Tú Thanh, Quế Anh: ai sẽ là quán quân?

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - “Thánh nói” Minh Khang, “MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Quế Anh và “Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Tú Thanh là ba trong số 7 cái tên nổi bật có khả năng giành ngôi vị quán quân của Biệt tài tí hon đêm 30-4.

Với Minh Khang, cậu bé đã trổ tài đọc tên rành rọt các quốc gia trên thế giới thông qua hình ảnh các lá cờ, khiến Trấn Thành khẳng định như “nhét cả thế giới vào đầu” khi kể về lịch sử, văn hóa đặc trưng của từng quốc gia.

Trong đêm bán kết, Minh Khang có màn so tài với Trịnh Thăng Bình và Võ Hạ Trâm về việc đoán tên của các loại thực vật, xe cộ. Với tốc độ nói như “vận tốc ánh sáng”, cậu bé 4 tuổi nói liên tục khiến ban bình luận phì cười vì phải “căng não” phân tích.

Bên cạnh đó, “thánh nói” còn khiến mọi người khâm phục trước vốn hiểu biết sâu rộng của mình khi không chỉ gọi tên mà còn kể về sự tích của những loài hoa. Thậm chí, cậu bé 4 tuổi còn khiến Ốc Thanh Vân “đứng hình” khi đưa ra những lời khuyên về việc chăm sóc con cái cho nữ diễn viên. 

Cô bé Thái Đại Mộc Quế Anh ở vòng thi đầu tiên đã trổ tài dẫn một chương trình dài lưu loát, không hề bị va vấp xứng đáng với danh xưng “MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam”.

Cô bé còn khiến khán giả “phát cuồng” với phần giao lưu, tương tác cùng hai đội bình luận đầy hài hước, hóm hỉnh. 

Đến với đêm bán kết, cô thí sinh nhí với màn “lột xác” hóa thân xuất sắc thành nữ MC Trác Thúy Miêu khiến ban bình luận “chao đảo”.

Trấn Thành, Ốc Thanh Vân không thể nhịn được cười khi xem những biểu cảm và cách dẫn dắt điệu đà hệt như một “Trác Thúy Miêu phiên bản nhí”. 

Nếu như Minh Khang ghi điểm với tốc độ nói, Mộc Quế Anh “đốn tim” khán giả với những lời dẫn dắt hệt MC chuyên nghiệp, thì cô “ca nương nhí” gây ấn tượng mạnh mẽ khi trình diễn thể loại âm nhạc dân tộc.

Ở đêm thi đầu, cô bé 6 tuổi khiến Trấn Thành “điêu đứng” với màn hóa thân thành nhân vật Thị Mầu đầy ngoa ngoắt, “chanh chua” trong vở chèo nổi tiếng Quan âm Thị Kính

Tú Thanh còn khiến Trấn Thành, Ốc Thanh Vân “chao đảo” khi tái hiện lại trích đoạn chèo kinh điển Xúy Vân giả dại. Từng cử chỉ, ánh mắt xuất thần của cô thí sinh nhí khiến mọi người vỡ òa trong ngạc nhiên.

Cô bé còn giải thích nội dung cũng như từng động tác một cách chi tiết, cụ thể khiến Ốc Thanh Vân “té ghế”, Trấn Thành “đứng hình” trước kiến thức của cô bé về thể loại âm nhạc dân tộc.

Với ba tài năng hoàn toàn khác biệt nhau, liệu khả năng nói nhanh như “bắn súng liên thanh” của bé Minh Khang, tài năng dẫn chương trình lưu loát của “Trác Thúy Miêu phiên bản nhí”, hay giọng hát đầy nội lực của “ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Tú Thanh sẽ chinh phục được khán giả?

Liệu một trong ba thí sinh này có cơ hội trở thành quán quân của chương trình như dự đoán của cộng đồng mạng hay ngôi vị này sẽ thuộc về một trong bốn thí sinh còn lại?

Tập chung kết Biệt tài tí hon sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 30-4 trên kênh VTV3.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên