17/04/2017 10:06 GMT+7

'Thánh nói' 4 tuổi Minh Khang giành vé chung kết

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với số bình chọn cao nhất từ khán giả, “Thánh nói” 4 tuổi Minh Khang đã xuất sắc giành được tấm vé vào vòng Chung kết Biệt tài tí hon, phát sóng đêm 16-4.

Tiết mục tuần này của Minh Khang là cuộc thi đố vui. Khi MC Ngô Kiến Huy đưa ra những hình ảnh ngẫu nhiên, “Thánh nói” 4 tuổi líu lo thuyết minh với chất giọng non nớt vô cùng đáng yêu.

Ngoài đọc bài thơ về xe cứu lửa, cậu bé còn kể vanh vách truyền thuyết của hoa dâm bụt và hoa Tigôn khiến Ban bình luận nể phục.

Sau một lúc “căng lỗ tai” nghe bé kể chuyện, Ngô Kiến Huy nhờ Trấn Thành đặt câu hỏi làm cách nào để giảm cân, Minh Khang thản nhiên khuyên nam MC dùng máy giảm cân “chong chóng” của Thiên Phước trong phần thi trước đó khiến ai cũng phải ngỡ ngàng thích thú.

Ấn tượng hơn, khi Trấn Thành hỏi Minh Khang muốn khuyên Ốc Thanh Vân điều gì, cậu bé như một chuyên gia dinh dưỡng, khuyên nữ diễn viên đừng mua những thứ có chất đường như bánh kẹo cho con, thay vào đó nên cho các con ăn nhiều rau củ quả.

Kết quả, cậu bé chọn về đội của Trấn Thành.

Minh Khang xuất sắc giành được tấm vé vào vòng Chung kết Biệt tài tí hon

Như vậy bốn đêm tranh tài bán kết đã kết thúc, 4 biệt tài nhí vào chung kết đã lộ diện là cô bé Minh Khánh với tài năng diễn xuất, “Nữ MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Quế Anh, “Ca nương nhí” Tú Thanh, “Thánh nói” Minh Khang.

Bên cạnh đó 3 thí sinh có điểm nhì cao nhất cũng sẽ vào chung kết là “Cô bé dân ca” Nghi Đình, vũ công nhí Gia Như, “Thần đồng đờn ca tài tử” Công Tuyển.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục