19/01/2017 23:12 GMT+7

Lưu Đức Hoa bị chấn thương nặng vì ngã ngựa ở Thái Lan

THỤC NGHI - Theo Oriental Daily
THỤC NGHI - Theo Oriental Daily

TTO - Ngày 19-1, Lưu Đức Hoa bị chấn thương nghiêm trọng ở vùng xương chậu từ vụ tai nạn ngã ngựa, khiến anh không thể đi đứng, đã được đưa từ Thái Lan về Hong Kong điều trị.

Lưu Đức Hoa vốn có nhiều năm kinh nghiệm cưỡi ngựa, nhưng không ngờ lần này lại gặp tai nạn từ ngựa - Ảnh: On.cc

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 17-1, tại vùng ngoại ô Thái Lan, khi Lưu Đức Hoa đang quay quảng cáo trên lưng ngựa thì bất ngờ con ngựa nhảy lên, khiến anh mất thăng bằng ngã xuống đất. Không chỉ xây xát ngoài da, Lưu Đức Hoa còn bị con ngựa giẫm đạp lên vùng eo, cú ngã ngựa đã khiến anh không thể tự đi đứng, lập tức được nhân viên đoàn phim đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu. 

Bác sĩ chẩn đoán, cú giẫm đạp của con ngựa đã khiến Lưu Đức Hoa bị nứt xương chậu, chấn thương khá nghiêm trọng. 

Lưu Đức Hoa được đưa từ sân bay Hong Kong đến bệnh viện Dưỡng Hòa, tuy nằm bất động trên băng ca nhưng tinh thần của anh khá tốt, trên trán thấy rõ vết trầy xước do xây xát - Ảnh: Oriental Daily
Lưu Đức Hoa được đưa từ sân bay Hong Kong đến bệnh viện Dưỡng Hòa - Ảnh: Oriental Daily

Vào lúc 1h15 sáng 19-1, anh đã được đưa đến bệnh viện Dưỡng Hòa để điều trị. 

Năm nay, Lưu Đức Hoa 55 tuổi, vào nghề đã 37 năm, là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Hong Kong. 

Đặc biệt, Lưu Đức Hoa còn được biết đến là một nghệ sĩ liều mạng trên phim trường. Vào thời điểm năm 2001, khi đóng phim Sát thủ toàn năng, Lưu Đức Hoa đụng đầu vào cánh cửa tàu điện ngầm, khiến anh bể đầu chảy máu. Năm 2003, khi Lưu Đức Hoa quay cảnh lái xe trong phim Đại hòa thượng, anh đã bị đâm xe vào tường, tay trái của anh bị chấn thương.

Năm 2005, Lưu Đức Hoa đóng phim Mặc công, khi quay cảnh nhảy từ bức tường thành với độ cao tương đương 5 tầng lầu, anh đã bị chấn thương đứt dây chằng chân trái.

Lưu Đức Hoa vốn có kinh nghiệm cưỡi ngựa đã nhiều năm, anh từng bái sư học cưỡi ngựa khi đóng phim Dị vực (1990), sau đó anh còn nhiều lần đóng cảnh quay cưỡi ngựa phi nước đại mà không cần người thế thân nhưng đây là lần đầu tiên anh bị tai nạn do cưỡi ngựa.

Bộ phim mới nhất của Lưu Đức Hoa là Trường Thành do Trương Nghệ Mưu đạo diễn. Năm nay, anh có 3 bộ phim ra rạp, gồm: Truy long, Chuyên gia gỡ mìn Hiệp đạo liên minh, ngoài ra anh còn có dự án phim Thiên sư bắt yêu do Đỗ Kỳ Phong đạo diễn.

THỤC NGHI - Theo Oriental Daily
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên