31/12/2016 20:20 GMT+7

Sắp hết năm 2016, Sơn Tùng tung Lạc trôi

Q.N.
Q.N.

TTO - Lạc trôi là ca khúc đầu tiên của Sơn Tùng M-TP kể từ khi tách khỏi WePro, vừa được anh chính thức giới thiệu vào 18g30 ngày 31-12.

Sơn Tùng trình diễn ca khúc Lạc trôi - Ảnh: Quang Định
Sơn Tùng trình làng ca khúc Lạc trôi vào tối 31-12 - Ảnh: Quang Định

Đã có khoảng 3000 người hâm mộ Sơn Tùng M-TP có mặt tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) từ 17g ngày 31-12 để được xem anh hát ca khúc này lần đầu tiên. 

Chia sẻ về cảm hứng cho ra đời ca khúc Lạc trôi, Sơn Tùng nói: "Và một buổi chiều đẹp trời như mọi ngày, Tùng thấy những áng mây trôi qua rồi vụt mất khỏi hư không. Bất chợt Tùng nghĩ, có gì là mãi mãi hay tất cả rồi cũng sẽ trôi vào hư vô.

Và thế Tùng phiêu theo rồi nghĩ ra giai điệu, ca từ của bài hát Lạc trôi. Sau khi phác thảo ra được giai điệu và ca từ, Tùng cảm thấy rất sướng và thỏa mãn, cảm giác như khi hoàn tất ca khúc Em của ngày hôm qua hay Cơn mưa ngang qua".

Anh biểu diễn trong sự cổ vũ của khoảng 3000 khán giả hâm mộ tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh TP.HCM - Ảnh: Quang Định
Sơn Tùng biểu diễn trong sự cổ vũ của khoảng 3000 khán giả hâm mộ - Ảnh: Quang Định

Khi được hỏi về tựa đề Lạc trôi, Sơn Tùng cho biết khi anh hoàn thành ca khúc, xem đi xem lại thì anh thấy chỉ có cụm từ Lạc trôi là phù hợp nhất với nội dung bài hát.

Không những vậy, cụm từ Lạc trôi cũng từng xuất hiện trong những bài hát trước đây của Sơn Tùng nên anh xem hai từ này như một cái duyên. Vì thế anh đã chọn hai từ này làm tựa đề cho sáng tác mới của mình.

Và anh đã trình diễn ca khúc này trong tiếng hò vang, cổ vũ rất nhiệt tình từ khoảng 3000 khán giả cuồng nhiệt bên dưới. Sơn Tùng cũng hứa với các fan của mình sẽ có nhiều sản phẩm "chất" hơn trong năm 2017.

Buổi giới thiệu sản phẩm mới, đánh dấu bước đường hoạt động độc lập của Tùng cùng sự ra đời của MTP Entertainment kết thúc khá sớm bởi trong tối nay, Sơn Tùng cũng có mặt trong rất nhiều sô diễn giao thừa, trong đó có Lễ hội đếm ngược 2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

MV ca khúc Lạc trôi sẽ chính thức được chia sẻ vào 0g ngày 1-1-2017. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên