28/12/2016 13:02 GMT+7

Hoang mang Tuấn Ngọc với Sơn Tùng 'Chúng ta không thuộc về nhau'

TÙNG NGỌC
TÙNG NGỌC

TTO - Trong đêm nhạc ngày 27-12 tại Hà Nội, danh ca Tuấn Ngọc đã gây bất ngờ lớn khi song ca bài Chúng ta không thuộc về nhau cùng Sơn Tùng MTP.  Màn trình diễn này đã gặp nhiều phản ứng từ người nghe.

Ca sĩ Tuấn Ngọc - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Tuấn Ngọc - Ảnh: Gia Tiến

Đoạn clip Tuấn Ngọc hát Chúng ta không thuộc về nhau đang được chia sẻ khá nhanh chóng trên mạng bởi đây là điều quá bất ngờ.

Hầu hết các ý kiến trên Youtube đều khen màn song ca này. Một người dùng tên Stevie Emo viết: "Giọng hợp hát nhạc trữ tình thế đấy, đâu cần hú hét fan vẫn theo ầm ầm, Tùng hát ngọt quá, có chú Tuấn Ngọc thì đẳng cấp nữa". 

Video clip Tuấn Ngọc song ca Chúng ta không thuộc về nhau với Sơn Tùng MTP

Tuy nhiên, số lượng người chê màn trình diễn này cũng không ít. Trên Facebook, nhiều bạn đọc khá bất bình với việc ca sĩ Tuấn Ngọc hát bài hit của Sơn Tùng MTP. 

Một người dùng Facebook viết: "Trời ơi! Không gì là không thể. Hahaha". Còn Nguyễn Trần Thanh Hậu viết status: "Mông lung với Tuấn Ngọc quá. Không nghĩ Tuấn Ngọc làm vậy được. Giọng ca mình mê ngày nào giờ hết rồi".

Nhân Nguyễn SC viết có phần chua chát: "Không rõ là bác Tuấn Ngọc vì nể ban tổ chức hay vì tiền mà kết hợp và hát loại nhạc này để bôi bác mấy chục năm ca hát".

Như Quỳnh, nhân viên 25 tuổi của DDB Group vốn thích ca sĩ Tuấn Ngọc, nhận xét sau khi coi clip: "Ban đầu là quá ngạc nhiên không nói nên lời. Không thấy được điểm chung của hai bên nên hóa ra bài hát lại có vẻ hợp vì "không thuộc về nhau". Như đang giỡn vậy. Thất vọng não nề".

Bất ngờ cũng là nhận định của anh Đức Hoàng, một người cũng mến mộ giọng ca Tuấn Ngọc. Anh Hoàng chia sẻ: "Sự kết hợp âm nhạc giữa hai giọng ca mang đến nhiều tò mò. Trong suy nghĩ tôi thì không thể nào có sự kết hợp giữa Tuấn Ngọc và Sơn Tùng. Còn bất ngờ hơn khi Tuấn Ngọc lại hát bài "Chúng ta không thuộc về nhau" với Sơn Tùng MTP".

Chị Mai Chi, nhân viên văn phòng đang làm việc tại Phú Nhuận, phân tích sâu hơn: "Chưa bao giờ thấy Tuấn Ngọc hát bài nào dở như thế này. Giọng ca của Tuấn Ngọc hoàn toàn không phù hợp với bài hát này. Sự kết hợp của Tuấn Ngọc - Sơn Tùng cũng nhiều chỗ bị phô, nghe rất khó chịu.

Vì sao một danh ca như Tuấn Ngọc - người nổi tiếng với chất giọng đặc biệt qua những bản nhạc trữ tình sâu sắc lại đồng ý hát một bài hát không phù hợp phong cách của ông như thế này? Còn bài Riêng một góc trời phối lại và thêm giọng ca của Sơn Tùng hòa vào cũng thật tệ. Nói chung, sự kết hợp của hai ca sĩ này khiến người nghe rất khó chịu.

Đã từng thấy nhiều ca sĩ của các dòng nhạc, phong cách phối hợp để tạo sự mới lạ nhưng sự kết hợp của Tuấn Ngọc - Sơn Tùng MTP nghe như… thảm họa. Cả hai bài hát đều không còn hay như khi các ca sĩ này hát riêng".

Bạn Đăng Phan, 26 tuổi nhận xét: "Về mặt trình diễn, tổ chức show kiếm tiền thì tất nhiên càng nhiều chiêu trò càng tạo hiệu ứng thu hút khán giả, kể ra cũng vui. Nhưng hình ảnh của một nghệ sĩ lãng tử, hát vì đam mê thuần túy của anh Tuấn Ngọc trong mắt tôi cũng hạ từ từ rồi".

TÙNG NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên