03/11/2016 18:18 GMT+7

Xem MV mới của bé Ben Lee và Bảo An

Q.N.
Q.N.

TTO - Giọng ca nhí Ben Lee và "công chúa triệu view" Bảo An vừa tung ra MV 'Trái đất này là của chúng mình' đầy sắc màu.

Ben Lee và Bảo An - Ảnh: Nhân Phạm

Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu việc Ben Lee gia nhập làng ca hát sau thời gian "thử sức" ở chương trình ca hát thiếu nhi Mầm Chồi Lá và Siêu hài nhí phiên bản Chín con của Mười Khó (diễn cùng Trường Giang). 

Trái đất này là của chúng mình là một ca khúc rất quen thuộc, thuộc hàng kinh điển với lứa tuổi thiếu nhi Việt Nam. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Trương Quang Lục dựa trên lời thơ của Định Hải. Nhưng Trái đất này là của chúng mình phiên bản Ben Lee lần này khoác lớp áo mới từ âm nhạc đến cách thể hiện.

Ca khúc được phối lại theo chất EDM, do DJ Wang Trần đảm nhận. MV do nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân lên ý tưởng kịch bản. 

Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt của vũ đoàn ABC Kids. 

Ben Lee tên đầy đủ là Benjamin Frank Lee, sinh năm 2008, quốc tịch Mỹ. Cậu bé từng được biết đến với vai trò là người mẫu nhí khi mới 6 tuổi.

Sở hữu ngoại hình sáng và đáng yêu, phong cách tự tin, Ben Lee được mời tham gia hàng chục TVC quảng cáo, là người mẫu ảnh và diễn viên nhí của một số chương trình truyền hình, phim chiếu rạp và MV ca nhạc.

Xem MV Trái đất này là của chúng mình của Ben Lee và Bảo An:

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên