29/06/2016 11:22 GMT+7

Chí Thiện, Bảo An tham gia Feel Japan in Vienam

Q.N.
Q.N.

TTO - Chí Thiện và Bảo An là đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại ngày khai mạc lễ hội Nhật Bản Feel Japan 2016 vào sáng 16-7.

Bé Bảo An và ca sĩ Chí Thiện mở màn cho Lễ hội Feel Japan in Vietnam trong hai ngày 16 và 17-7 tại TP.HCM 

Lễ hội Feel Japan in Vietnam diễn ra trong hai ngày 16 và 17-7 tại GEM Center (Q.1, TP.HCM) từ 10g. Ngoài Chí Thiện và Bảo An, nhóm 365 cũng trình diễn ở đây. 

Lễ hội Feel Japan In Vietnam năm nay chú trọng giới thiệu văn hóa Kawaii (những gì dễ thương, đáng yêu) và các đặc sản văn hóa khác như: Ninja và Geisha. Đặc biệt biểu tượng Kawaii rất nổi tiếng của Nhật Bản là Hello Kitty cũng đến Việt Nam. 

Ngoài các chương trình văn nghệ, ban tổ chức có nhiều hoạt động khác như triển lãm, chơi trò chơi dân gian, giới thiệu các sản phẩm, biểu tượng mới đáng yêu của Nhật Bản...

Hai nghệ sĩ "đúng chuẩn Kawaii" Chí Thiện và bé Bảo An đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại đêm đầu tiên của lễ hội. Cả hai còn kết hợp biểu diễn với một nhân vật nổi tiếng đến từ Nhật Bản hiện còn giấu tên để tạo bất ngờ cho khán giả.    

Vừa qua, bé Bảo An xác lập kỷ lục mới vượt qua mốc 100 triệu lượt view Youtube. Trong khi đó, album Bí mật bị thời gian vùi lấp gồm bốn ca khúc của Chí Thiện được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình.

Album chung Miền Tây quê tôi của Chí Thiện - Bảo An cũng có mặt trong Bảng xếp hạng Top 20 album của các trang nghe nhạc trực tuyến.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên