18/10/2016 02:20 GMT+7

Kết nối yêu thương 4 giúp đỡ bà con vùng bão lũ

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Kết nối yêu thương lần 4 diễn ra tại sân khấu Sen Hồng TP.HCM vào ngày 22-10, từ 18g đến 22g30 để ủng hộ tinh thần lẫn vật chất cho người dân vùng lũ miền Trung.

Kết nối yêu thương 3
Các đại biểu cùng các ca sĩ, chiến sĩ hát kết thúc chương trình “Kết nối yêu thương 3 - Nước cho vùng hạn, mặn” tháng 4-2016 - Ảnh: Quang Định


Mong muốn thực hiện một chương trình nghệ thuật gửi gắm tấm lòng của giới nghệ sĩ TP nói riêng và người dân TP.HCM nói chung đến bà con miền Trung trong rốn lũ, ông Lê Hữu Luận (tức nghệ sĩ Hữu Luân), giám đốc Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP.HCM, chia sẻ:

“Ý tưởng thực hiện “Kết nối yêu thương lần 4” đến với tôi rất nhanh chóng, và may mắn chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đơn vị, cơ quan, tổ chức... trên địa bàn TP”.

Sau ba mùa tổ chức thành công và quan trọng là đúng vào những thời điểm “nóng” như Tiếp sức cho học sinh vùng lũ, Nước cho vùng hạn mặn, Ủng hộ người dân vùng lũ tại Philippines..., Kết nối yêu thương trở thành thương hiệu của lòng nhân ái, với xuất phát điểm từ chính tấm lòng của những nghệ sĩ trong cả nước.

Họ đến với Kết nối yêu thương không chỉ biểu diễn, mà đến với tinh thần hỗ trợ cộng đồng. Vậy nên, ngay khi ý tưởng về Kết nối yêu thương 4 ra đời, ban tổ chức chương trình nhận được sự hỗ trợ, đồng lòng từ UBND TP, Sở Văn hóa - thể thao, Đài truyền hình TP.HCM, các nghệ sĩ từng tham gia các mùa Kết nối yêu thương trước cũng chung tay sẵn sàng.

Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà hát trong
Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng hát trong Đêm kết nối yêu thương 2 (2013) - Ảnh: Quang Định

Tiếp tục cuộc hành trình góp những thương yêu cả bằng vật chất lẫn tinh thần gửi đến đồng bào vùng lũ, chương trình nghệ thuật biểu diễn mang tên Kết nối yêu thương lần 4, theo chia sẻ của ông Hữu Luận, sẽ diễn ra tại sân khấu Sen Hồng TP.HCM vào ngày 22-10, từ 18g đến 22g30.

Kết nối yêu thương 4 do Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP, phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ, Đài truyền hình TP.HCM (HTV) và Trung tâm công tác xã hội thanh niên TP.HCM thực hiện.

Ông Hữu Luận nói: “Do thời gian gấp rút, có thể không kịp gửi lời mời đến đông đảo nghệ sĩ đang hoạt động tại địa bàn TP, qua báo Tuổi Trẻ, tôi xin thay mặt ban tổ chức gửi lời mời đến các bạn nghệ sĩ, hi vọng các bạn cùng đến tham dự chương trình đầy ý nghĩa này.

Mỗi sự đóng góp của các bạn đều là mỗi nhịp đập yêu thương từ trái tim mà người dân vùng lũ đang hết sức mong đợi”.

* Báo Tuổi Trẻ tiếp nhận đóng góp cứu trợ đồng bào miền Trung

Báo Tuổi Trẻ tiếp nhận đóng góp của bạn đọc gần xa để chia sẻ với đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn lúc này.

Như thường lệ, đóng góp này được chúng tôi phối hợp với chính quyền địa phương chuyển nhanh và chuyển trực tiếp đến nơi cần nhất.

Bạn đọc có thể đến đóng góp tại trụ sở báo Tuổi Trẻ: 60A Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM hoặc tại văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại các khu vực.

Bạn đọc muốn chuyển khoản, xin vui lòng gửi qua tài khoản báo Tuổi Trẻ tại:

* Báo Tuổi Trẻ, Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 TP.HCM. Số tài khoản: 102010000118248 (Việt Nam đồng). Ghi rõ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Bạn đọc ở nước ngoài xin chuyển khoản về chủ tài khoản báo Tuổi Trẻ:

* Tài khoản USD: 007.137.0195.845 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.

* Tài khoản EUR: 007.114.0373.054 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.

* Swift code: BFTVVNVX007.

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên