24/09/2016 12:00 GMT+7

Xem clip tranh tài quyết liệt tại đêm chung kết Vietnam Idol

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Trong đêm chung kết 23-9, nếu Việt Thắng “gây mê” bằng chất giọng khàn đặc biệt thì cô gái Philippines Janice Phương lại khiến BGK phải bật dậy khỏi ghế bởi giọng hát đầy nội lực và giàu cảm xúc.

Thu Minh rời ghế nóng bất ngờ hát cùng Janice Phương - Ảnh: AT

Với Janice Phương, Đừng yêu không chỉ là bài hát tiếng Việt đầu tiên, mà ca khúc còn đưa cô đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Janice Phương cho thấy sự tiến bộ đáng kể trong cách phát âm tiếng Việt, và một lần nữa khiến khán giả phải hào hứng bởi giọng hát chứa chan cảm xúc.

>> Janice Phương - Đừng yêu

Là ca khúc được khán giả yêu cầu nhiều nhất, Trái tim không ngủ yên một lần nữa lại vang lên ngọt ngào, da diết và đầy cảm xúc qua giọng hát của Việt Thắng.

Sự  tự tin, duyên dáng và trưởng thành của chàng trai đến từ Hải Dương khiến ban giám khảo rất hài lòng.

>> Việt Thắng - Trái tim không ngủ yên

Burnin’ up - ca khúc được chỉ định bởi ban giám khảo không thể làm khó Janice Phương. Vừa hát vừa thực hiện những động tác vũ đạo sôi động, mạnh mẽ và chuyên nghiệp, Janice Phương khiến khán giả phải đứng ngồi không yên, thậm chí nữ ca sĩ Thu Minh phải rời khỏi ghế nóng hát cùng cô trên sân khấu.

>> Janice Phương – Burnin’ up

Ở phần trình diễn thứ hai, Việt Thắng lại khiến ban giám khảo bất ngờ khi thể hiện bản hit của quán quân Vietnam Idol 2015 - Em là bà nội của anh. Việt Thắng cho thấy bằng chất riêng của mình, anh mang đến một tinh thần mới cho bài hát.

>> Việt Thắng - Em là bà nội của anh

Lần đầu kết hợp cùng nhau trên sân khấu Vietnam Idol, Việt Thắng và Janice Phương mang đến phần trình diễn song ca Marvin Gaye vô cùng hấp dẫn, thú vị.

>> Việt Thắng và Janice Phương - Marvin Gaye

Bên cạnh những phần trình diễn của Top 2, Đinh Hương và Big Daddy khiến sân khấu đêm chung kết thêm phần sôi động và bùng nổ với bản mash-up Loneliness & Loving in the rain.

>> Đinh Hương và Big Daddy - Loneliness & Loving in the rain

Kết thúc đêm chung kết, Việt Thắng tạm “vượt mặt” Janice Phương dẫn đầu bình chọn. Tuy nhiên, đó chỉ là kết quả tạm thời.

Khán giả có thêm một tuần để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất. Ngôi vị quán quân được công bố trong đêm Gala trao giải truyền hình trực tiếp vào lúc 21g10 ngày 30-9 trên VTV3.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên