10/09/2016 12:45 GMT+7

Vietnam Idol còn lại Quang Đạt, Việt Thắng, Janice Phương

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Sau đêm kết hợp cùng các ca sĩ khách mời: Trọng Hiếu, Nhật Thủy, Dũng Hà và Ái Phương, Thảo Nhi phải dừng chân khi nhận được tổng số lượng bình chọn thấp nhất trong Đêm hát đôi Vietnam Idol 9-9.

Với những phần trình diễn thành công, Quang Đạt là thí sinh đầu tiên có mặt trong top 3 với số lượng bình chọn cao nhất, kế đến là Việt Thắng, Janice Phương.

Thảo Nhi là thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình. 

Sự kết hợp của Quang Đạt và quán quân Vietnam Idol mùa thứ 5 Nhật Thủy trong một sáng tác của Phạm Toàn Thắng: Tìm giúp Quang Đạt phát huy được thế mạnh trong giọng hát của mình. 

>> Tìm - Quang Đạt và Nhật Thủy

Quang Đạt và Janice Phương cho thấy cả hai đều là những đối thủ ngang tài ngang sức khi mang chất riêng của mình để làm mới ca khúc Like I’m gonna lose you rất quen thuộc.

>> Like I'm gonna lose you - Quang Đạt và Janice Phương

Trong Đêm hát đôi, sự kết hợp giữa hai cá tính âm nhạc Việt Thắng và Ái Phương mang đến một phần trình diễn hiệu quả trong ca khúc mang đầy chất tự sự Dòng thời gian. Không chỉ thông minh trong cách lựa chọn bài hát, cách phân chia câu hát, bè của cặp đôi này mang đến ngạc nhiên thú vị cho ban giám khảo. 

>> Dòng thời gian - Việt Thắng và Ái Phương

Việt Thắng và Thảo Nhi có một sự kết hợp ăn ý khi mang đến một Chơi vơi đầy lạ lẫm và cuốn hút. 

>> Chơi vơi - Việt Thắng và Thảo Nhi

Jancie Phương và Trọng Hiếu mang đến phần trình diễn Could I have a kiss forever hấp dẫn cả về phần nghe và phần nhìn. Lãng mạn, ngọt ngào và đầy cảm xúc trong từng lời hát lẫn những bước di chuyển trên sân khấu khiến giám khảo Thu Minh và Bằng Kiều phải bật khỏi ghế nóng để nhún nhảy. 

>> Could I have a kiss forever - Janice Phương và Trọng Hiếu

Một Dũng Hà mạnh mẽ và phóng khoáng, kết hợp với Thảo Nhi dữ dội và mãnh liệt tạo nên sức nóng cho ca khúc Need you know. 

>> Need you know - Thảo Nhi và Dũng Hà

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên