19/06/2016 10:15 GMT+7

Hoa hậu bị tước vương miện hối hận vì sex trên truyền hình

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)

TTO – Hoa hậu Anh Zara Holland bày tỏ sự hối tiếc vì trót quan hệ tình dục trong một chương trình truyền hình thực tế và bị tước vương miện.

Cảnh nóng khiến Zara bị tước vương miện được phát trên truyền hình - Ảnh: ITV

Theo The Sun, sau khi cảnh Zara quan hệ tình dục với Alex Bowen trong chương trình truyền hình thực tế Love Islands phát trên kênh ITV2, Zara thú nhận với Kady McDermott (cũng tham gia chương trình) rằng “đó không giống cô chút nào".

“Bạn biết đó có những khoảnh khắc mà mọi chuyện cứ thế xảy ra. Đó thực sự không giống tôi một chút nào. Tại sao chúng tôi không chỉ đi ngủ không thôi cơ chứ” - Zara tâm sự với Kady.

“Tôi thật sự thất vọng, dù đó là lỗi của tôi” - Zara vừa khóc vừa nói.

“Tôi không thể đổi lỗi cho bất cứ ai về chuyện mình làm được. Tôi đáng ra không nên làm như vậy, không nên chút nào”.

Zara Holland - ẢNh: ITV

Tuy nhiên, có vẻ Zara không nhận được sự thông cảm khi Kady lên tiếng chỉ trích cô trong lúc nói chuyện với Scott, một nhân vật khác trong chương trình.

“Cô ta thật ngốc, sao lại làm như vậy chứ?” - Kady nói. “Cô ta thậm chí chỉ đang đóng vai nạn nhân thôi”.

“Chúng tôi hoàn toàn hiểu là ai cũng mắc lỗi cả” - giới truyền thông trích lời BTC cuộc thi. “Tuy nhiên Zara lại là đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Vương quốc Anh, và cô ấy không phát huy hết trách nhiệm đối với danh hiệu mình đang mang”.

Zara Holland lúc đăng quang - Ảnh: REX

Theo Daily Mail, dù BTC cuộc thi có biết chuyện Zara hối hận, nhưng họ vẫn không thay đổi quyết định của mình.

“Zara là một cô gái đáng yêu, chúng tôi hiểu rằng chuyện này không phải tính cách của cô ấy và cô ấy cũng thật sự hối hận. Tuy nhiên, quyết định tước vương miện được đưa ra đơn giản là do cô ấy vi phạm nội quy cuộc thi. Hoa hậu Vương quốc Anh là người đồng hành cùng các tổ chức thiện nghuyện, trẻ em và thế hệ trẻ. Người giữ danh hiệu phải là đại sứ và hành động vừa qua của cô ấy không phù hợp với chúng tôi”.

Theo BTC cuộc thi, trước đó, họ đã nghiêm khắc cấm Zara có hành vi quan hệ tình dục trên sóng truyền hình khi cho phép cô tham gia chương trình này.  

“Chúng tôi không lên án gì chuyện tình dục hay đời sống tính dục của các thí sinh của mình, tuy nhiên, chúng tôi chỉ đơn giản là không thể tha thứ cho một người giữ danh hiệu đương kim hoa hậu lại làm như vậy trên truyền hình”.

Zara Holland - Ảnh: Vivienne Edge

Đã có một số hoa hậu bị tước vương miện vì những sự cố khách quan và chủ quan. Tháng 3-2016, dư luận từng xôn xao khi hoa hậu hoàn vũ Puerto Rico bị tước vương miện sau khi bị chỉ trích là cư xử thô lỗ khi trong một cuộc trả lời phỏng vấn với một tờ báo địa phương. 

Năm 1986, hoa khôi hạt Ulster, New York (Mỹ) Jennifer Delora bị thu hồi vương miện vì ban tổ chức phát hiện ra cô lộ ngực trần khoảng 7 giây khi đóng trong bộ phim Bad Girls Dormitory.

Xem bài Những vụ hoa hậu bị tước vương miện đình đám TẠI ĐÂY.

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên