18/06/2016 16:18 GMT+7

Những vụ hoa hậu bị tước vương miện đình đám

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Ngoài Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị tước vương miện sau khi “hồn nhiên” quan hệ tình dục trong một chương trình truyền hình thực tế, còn có nhiều hoa hậu khác bị tước vương miện.

Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland (trái) bị tước vương miện sau khi “hồn nhiên” quan hệ tình dục trong một chương trình truyền hình thực tế (ảnh phải) - Ảnh: The Sun.

Dư luận mới đây xôn xao Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị tước vương miện sau khi “hồn nhiên” quan hệ tình dục trong một chương trình truyền hình thực tế.

Không phải người đẹp nào bị tước vương miện cũng vì phạm lỗi, nhưng thực tế cho thấy đúng là có một số người đẹp chưa hiểu hết trách nhiệm giữ gìn danh hiệu của mình.

Hoa hậu Colombia Gutierrez-Arévalo khi được trao vương miện Hoa hậu hoàn vũ và sau đó mới biết bị trao nhầm - Ảnh: Foxnews
Hoa hậu Colombia Gutierrez-Arévalo khi được trao vương miện Hoa hậu hoàn vũ và sau đó mới biết bị trao nhầm - Ảnh: Foxnews

Tước vương miện vì nhầm lẫn

“Tai nạn” hi hữu tại lễ trao giải Hoa hậu Hoàn vũ cuối tháng 12 năm ngoái đi vào lịch sử ngành truyền hình thế giới ở mục những tình huống “éo le” nhất xảy ra.

Tai nạn đó cũng đánh dấu một kỷ lục về thời gian nhanh nhất của một hoa hậu bị tước vương miện. Chỉ vài phút sau khi người dẫn chương trình Steve Harvey vừa công bố người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015 là hoa hậu Colombia Gutierrez-Arévalo thì sau đó ông lại trở ra sân khấu, bối rối xin lỗi khán giả vì công bố nhầm, bởi người thắng cuộc là hoa hậu Philippines, cô Pia Alonzo Wurtzbach.

Có lẽ cũng như những người trong cuộc, đặc biệt là hoa hậu Colombia và hoa hậu Phillippines, người dẫn chương trình Steve Harvey, sẽ không bao giờ quên được sự cố này trong suốt phần đời còn lại.

Hoa hậu hoàn vũ Puerto Rico Kristhielee Caride bị tước vương miện vì bị cho là có hành xử thô lỗ - Ảnh: NY Daily News
Hoa hậu hoàn vũ Puerto Rico Kristhielee Caride bị tước vương miện vì bị cho là có hành xử thô lỗ - Ảnh: NY Daily News

Bị tước vương miện vì lỡ lời

Tháng 3-2016, dư luận từng xôn xao khi hoa hậu hoàn vũ Puerto Rico bị tước vương miện cũng bởi một lý do không đáng có.

Hoa hậu hoàn vũ Puerto Rico, người mẫu 24 tuổi Kristhielee, đăng quang tháng 12 năm ngoái bị tước vương miện sau khi ban tổ chức cho rằng cô có vấn đề trong thái độ ứng xử.

Theo AP, Kristhielee Caride bị chỉ trích là cư xử thô lỗ khi trong một cuộc trả lời phỏng vấn với một tờ báo địa phương, cô nói "rất không thích các máy ảnh". Sau sự việc, hoa hậu chia sẻ một bài viết dài trên Facebook xin lỗi về sự việc, tuy nhiên sau đó cô xóa đi bài này.

Bà Desiree Lowry, giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Puerto Rico có mặt tại cuộc phỏng vấn ấy và cho biết bà xấu hổ tới mức “ước gì có cái lỗ nẻ mà chui xuống lúc ấy”.

Với sự cố này, Kristhielee Caride không còn là đại diện cho vùng lãnh thổ thuộc Mỹ tham dự cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thế giới năm nay nữa. Thay thế cô là á hậu một của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Puerto Rico, người đẹp 20 tuổi Brenda Jiminez.

Đây cũng là lần đầu tiên một hoa hậu hoàn vũ của Puerto Rico bị tước vương miện trước cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ quốc tế.

Năm 1994, hoa hậu hoàn vũ của Puerto Rico là cô Brenda Robles không tham dự được cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ quốc tế năm đó vì cô trót có bầu.

Hoa khôi hạt Ulster, New York Jennifer DeLora bị tước vương miện vì để ngực trần 7 giây trong một bộ phim - Ảnh: TMZ
Hoa khôi hạt Ulster, New York Jennifer DeLora bị tước vương miện vì để ngực trần 7 giây trong một bộ phim - Ảnh: TMZ

Tước vương miện vì hở ngực trong… 7 giây

Cô Jennifer Delora từng đạt vương miện hoa khôi hạt Ulster, New York năm 1986 và đang chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu New York thì bị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ gửi thông báo yêu cầu nộp lại vương miện hoa khôi đã đạt được.

Lý do vì ban tổ chức phát hiện ra vai diễn của cô trong bộ phim Bad Girls Dormitory và trong đó có cảnh cô để ngực trần trong 7 giây.

Theo TMZ, cô Jennifer Delora cho biết nhận được thông báo từ ban tổ chức nói cô có 72 tiếng đồng hồ để nộp lại vương miện vì cảnh phim “khiếm nhã và thẩm mỹ tồi” đó.

Cũng theo bức thư thì việc làm của Jennifer Delora vi phạm các quy định của cuộc thi sắc đẹp. Ngoài việc nộp lại vương miện hoa khôi, cô cũng phải nộp lại số tiền thưởng đã nhận. 

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên