30/05/2016 15:52 GMT+7

Thần tượng âm nhạc nhí: ​Isaac “rụng tim” với Hồ Văn Cường

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu lớn nhưng Hồ Văn Cường đã “hạ gục” khán giả và ban giám khảo bởi giọng hát ngọt ngào trong ca khúc Về miền Tây.

Đêm thi vòng Studio phải tiếc nuối chia tay hai bạn nhỏ Thiên Phúc và Bảo Khương.

Như vậy, năm bạn nhỏ là Hồ Văn Cường (82,4%), Gia Khiêm (42,5%), Jayden (42,2%), Đức Thanh (32,2%) và Thiên Tùng (32,6%) cùng với Khánh Linh, Bảo Trân, Thảo Vy, Diệp Nhi, Thuỳ Anh trở thành top 10 của Thần tượng âm nhạc nhí.

Giám khảo Isaac cho biết Hồ Văn Cường là thí sinh anh lo lắng nhất nhưng chỉ cần em hò câu đầu tiên là anh muốn “rụng tim luôn”.

Giám khảo Văn Mai Hương cho biết giọng hát của Cường như có “ma lực” khiến cô mải miết chú tâm theo dõi. Cô đánh giá Cường là một viên ngọc chưa được mài giũa nhưng chắc chắn sau Idol sẽ tỏa sáng. 

>> Về miền Tây - Hồ Văn Cường

“Anh Ba Khía” Đức Thanh quyết định đổi “phong cách” với bộ vest rất “ngầu” và bài hát Thương quá Việt Nam (sáng tác Phạm Thế Mỹ). Giám khảo Isaac rất thích sự hồn nhiên của Đức Thanh, Tóc Tiên thì ví Đức Thanh như “ông cụ non”. Cô đánh giá cao sự chuyên tâm khi hát của bé. Tuy nhiên, lứa tuổi nhỏ như Đức Thanh vẫn còn nhiều hạn chế về mặt kỹ thuật, em hát còn khá phô.

>> Thương quá Việt Nam - Đức Thanh

Sự thể hiện tình cảm của Gia Khiêm với ca khúc Trả lại cho em (sáng tác Dương Cầm) khiến Isaac dù “ganh tị” nhưng cũng phải công nhận Khiêm là người có tài năng chứ không chỉ có ngoại hình. Tóc Tiên thì đánh giá cao cách nhả chữ của Gia Khiêm rất người lớn, đó là năng khiếu sẵn có của em.

>> Trả lại cho em - Gia Khiêm

Thiên Tùng đã mang đến phiên bản Con đường tôi một nét riêng chứ không phải là bản sao của “đàn anh” Trọng Hiếu. Tóc Tiên đánh giá cao chia sẻ của Thiên Tùng: “con không muốn copy của ai hết". 

>> Con đường tôi - Thiên Tùng

Với ca khúc Let it be (sáng tác John Lennon - Paul McCartney), Jayden chinh phục toàn thể khán giả và khiến Tóc Tiên phải nổi da gà. Văn Mai Hương thì nhận xét: “em không chỉ hát rất hay mà còn có tâm hồn rất đẹp nữa. Em tập hát, em học nói Tiếng Việt mọi lúc mọi nơi, đó là những gì chị rất trân trọng”.  

>> Let it be - Jayden

Còn Thiên Phúc biểu diễn ca khúc Chào buổi sáng của tác giả Nguyễn Dân tự tin hơn so với trước. Giám khảo Văn Mai Hương cho biết đôi chỗ Thiên Phúc hát còn bị run, chỗ xuống trầm không rõ chữ nhưng đây là một tiết mục khá.

>> Chào buổi sáng - Thiên Phúc

Một lần nữa Bảo Khương khiến khán giả ngạc nhiên vì sự đa sắc trong phong cách và sự mạo hiểm trong cách chọn một bài hát khó để thể hiện khi biểu diễn ca khúc Lột xác của Nguyễn Hải Phong. Giám khảo Tóc Tiên cho biết Lột xác là một bài hát không dễ hát vì giai điệu khá trúc trắc nhưng em rất tự tin để hoàn thành. Hát lên được quãng 8 và có những nốt phiêu độc đáo nên Bảo Khương rất “được lòng” Tóc Tiên. 

>> Lột xác - Bảo Khương

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên